HLV Trương Việt Hoàng: “Hà Nội FC vẫn đáng sợ nhất V-League 2017”

01:03 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnChưa rời khỏi đất Long An sau chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà, HLV Trương Việt Hoàng đã lo lắng đến trận đấu tiếp theo gặp Hà Nội FC ở vòng 6 V-League 2017.

Nói về chiến thắng 2-1 của đội bóng đá Cảng trước Long An ở vòng 5 V-League 2017 HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Thi đấu trên sân khách trước một Long An rất quyết tâm, Hải Phòng đã gặp nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, Hải Phòng là đội bóng chơi tốt hơn và cũng may mắn hơn và có được trọn vẹn 3 điểm.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Văn Lâm, may mắn không mỉm cười với Hải Phòng có lẽ chúng tôi sẽ không có được 3 điểm để rời Long An trong trận đấu hôm nay. Dù đây là trận đấu trở lại sau tết nguyên đán, nhưng thể lực và sự chuyên nghiệp của cầu thủ Hải Phòng đã được thể hiện, tôi vui mừng về những gì các học trò đã làm được.”

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng đánh giá rất cao đối thủ Hà Nội FC ở vòng 6 V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Có được 3 điểm trước Long An, Hải Phòng cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, vị HLV trẻ đất Cảng – Trương Việt Hoàng đã thể hiện mối quan ngại sâu sắc đến trận đấu tiếp theo khi chạm trán với Hà Nội FC: “Ở V-League, CLB Hà Nội FC là một đội bóng thật sự đáng sợ. Họ có lực lượng đồng đều cả về chất lượng ngoại binh và cầu thủ nội, vòng 6 chắc chắn sẽ là vòng đấu khó khăn với Hải Phòng. Vậy nên, ngay từ bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị những phương án cụ thể để khắc chế sức mạnh của đối phương.”

 - Bóng Đá

 Hải Phòng có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Long An vòng 5 V-League 2017. Ảnh: Đình Viên. 

Về phía chủ nhà Long An, HLV Ngô Quang Sang lý giải về thất bại 1-2 của đội nhà: “Chúng tôi đã đặt quyết tâm rất cao trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, thực tế các học trò của tôi đã chơi rất tốt ở hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng, trong hiệp hai các cầu thủ đã đánh mất mình, tôi nghĩ các cầu thủ đã hài lòng với những gì mình đã làm được, điều đó dẫn đến những sai lầm và bàn thủng lưới khoảng 15 phút đầu hiệp hai. Vấn đề này sẽ dược ban huấn luyện nhắc nhở để cầu thủ rút kinh nghiệm trong trận đấu tiếp theo.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 00:00 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục