HLV trưởng tuyển Mỹ tuyên bố sốc: "NBA mùa này đã kết thúc"

15:46 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnJeff Van Gundy, HLV trưởng của tuyển Mỹ ở FIBA Americup 2017 khẳng định NBA 2017-18 đã kết thúc ngay từ lúc chưa bắt đầu bởi danh hiệu vô địch khó thoát khỏi tay Golden State Warriors.

Trong buổi phỏng vấn trên SiriusXM NBA Radio, Jeff Van Gundy - người đã dẫn dắt tuyển Mỹ lên ngôi vô địch ở FIBA Americup 2017 khẳng định NBA 2017-18 đã kết thúc ngay từ lúc chưa bắt đầu.

Theo đó, chiến lược gia 55 tuổi này tin rằng chức vô địch mùa này và cả mùa sau sẽ khó thoát khỏi tay Golden State Warrios nếu họ vẫn duy trì được đội hình "super team" hiện tại. "Warriors sẽ vô địch mùa này và năm tới đây kịch bản này cũng sẽ lặp lại tương tự," Van Gundy nhận định.

warrios

 Danh hiệu vô địch NBA mùa này khó thoát khỏi tay Golden State Warriors?

Trong buổi họp báo NBA Finals hồi tháng 5 vừa qua, chuyên gia đang cộng tác cho ESPN cũng đã lên tiếng về sức mạnh khủng khiếp của Warriors hiện tại: "Họ vừa trẻ lại có thể lực sung mãn. Do đó, tôi không lấy gì ngạc nhiên nếu họ đi đến chung kết 8 đến 10 lần liên tiếp."

Van Gundy cũng từng nhận định Cavaliers không thể có cơ hội làm nên chuyện ở NBA Finals năm ngoái khi dự đoán LeBron cùng đồng đội sẽ gục ngã ở game 5. Và đúng như cựu HLV của New York Knicks và Houston Rockets dự đoán, Warriors đã lên ngôi với thắng lợi chung cuộc 4-1 trước CAVs. 

Theo chia sẻ mới nhất của HLV trưởng Warriors, Steve Kerr thừa nhận mối lo ngại lớn nhất của ông với Golden State Warriors lúc này là động lực thi đấu của các tuyển thủ. Theo đó, chiến lược gia 51 tuổi này lo ngại dàn sao khủng nhất NBA sẽ tự mãn sau một mùa giải 2016-17 quá đỗi thành công với chức vô địch cùng kỷ lục 79 trận thắng tại regular season.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục