HLV trưởng tuyên bố, Man United "rộng đường" chiêu mộ hậu vệ cánh đa năng

05:35 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng Porto, Sergio Conceicao thừa nhận hậu vệ Alex Telles có thể rời khỏi đội bóng Bồ Đào Nha trước khi TTCN hè 2020 đóng cửa.

 

 HLV Ole phát biểu sau thất bại trước Palace

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng Porto, Sergio Conceicao thừa nhận hậu vệ Alex Telles có thể rời khỏi đội bóng Bồ Đào Nha trước khi TTCN hè 2020 đóng cửa. Man United là đội bóng có sự quan tâm sát sao nhất đến cầu thủ 27 tuổi.

Thất bại đau đớn 1-3 trước Crystal Palace ở vòng 1 Premier League 2020/2021 khiến nhiều CĐV Man United thúc giục HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng bổ sung thêm các tân binh chất lượng, đặc biệt là ở hệ thống phòng ngự, bao gồm 1 trung vệ hoặc 1 hậu vệ trái đẳng cấp.

Manchester United target Alex Telles could leave Porto, admits Sergio Conceicao - Bóng Đá

Telles trong màu áo Porto.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ dồn toàn lực cho Telles trong bối cảnh họ đã vuột mất ngôi sao Sergio Reguilon vào tay Tottenham Hotspur. Mặt khác, Telles chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với Porto và CLB Bồ Đào Nha chắc chắn không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

"Tôi không suy nghĩ quá nhiều về việc Porto có để Telles ra đi hay không. Công việc của tôi là huấn luyện những cầu thủ trong đội hình. Bạn biết đấy, thị trường chuyển nhượng có quy luật của riêng nó. Telles là một cầu thủ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu,".

"Thật không dễ để thay thế cậu ấy. Telles có cá tính riêng. Những ngôi sao chuyên nghiệp luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình trong mọi hoàn cảnh. Tôi không thể kiểm soát được thị trường chuyển nhượng. Telles có thể rời đi bất cứ lúc nàoSergio Conceicao nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:05 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục