HLV trưởng Trần Tiến Đại mong "làm ra lẽ" nghi án bán độ

08:09 Chủ nhật 24/03/2013

HLV Trần Tiến Đại "đòi" làm rõ nghi án bán độ ở Siêu Cúp Quốc gia 2012 sau khi có thông tin về việc công an yêu cầu VFF hỗ trợ điều tra.

Sau khi C45 (Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an) yêu cầu VFF hỗ trợ điều tra nghi án bán độ ở trận tranh Siêu Cúp QG giữa XMXTSG với SHB.ĐN trên sân Chi Lăng thì mới đây, HLV Trần Tiến Đại cũng thay mặt CLB XMXT.SG đòi phải làm ra lẽ vấn đề trên.

Trao đổi với HLV Trần Tiến Đại, thuyền trưởng của XMXT.SG cho biết: “CLB chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Hiện tại, các cầu thủ ngoại và nội vẫn chưa hài lòng về cách chi trả tiền nong của lãnh đạo CLB. Họ đã không có tư tưởng thoải mái nhất để đá bóng thì lại phải gặp những chuyện đau đầu hơn như thế này. Khó khăn đang bủa vây chúng tôi với những tin đồn thất thiệt như sau trận tranh Siêu Cúp QG vừa qua.


"Dưới góc độ lãnh đạo CLB, tôi mong muốn các cơ quan chức năng hãy vào cuộc. Ban lãnh đạo XMXT.SG cam kết sẽ hợp tác đến cùng với cơ quan điều tra để làm rõ trắng đen. Hiện tại, các cầu thủ XMXT.SG không khỏi ấm ức khi bị người ta nhìn vào với cặp mắt nghi ngờ mình này nọ. Họ đang suy sụp tinh thần do tài chính, lại còn phải suy sụp thêm về danh dự của họ nữa thì làm sao họ tập trung tối đa cho chuyên môn được. Hy vọng người ta sẽ đi đến cùng sự thật để trả lại sự trong sạch cho CLB lẫn cá nhân từng cầu thủ” - HLV Trần Tiến Đại nói thêm.

Thông tin thêm về XMXT.SG, đầu tuần này họ sẽ có chuyến làm khách trên cao nguyên Pleiku của HA.GL. Nhưng vì chưa thu xếp ổn thỏa tài chính, XMXT.SG sẽ không có sự phục vụ của những Nsi, Rogerio… Do đó, HLV Trần Tiến Đại chỉ có thể thu xếp đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ đến Pleiku.

Chủ nhật này, toàn đội sẽ lên đường đến Gia Lai và XMXT.SG chỉ có 1 buổi tập làm quen sân trước khi bước vào trận đấu chính thức. Ông Đại chỉ có thể sử dụng một ngoại binh Emeka trong trận đấu với HA.GL. Nhiều khả năng, XMXT.SG sẽ nhanh chóng chia tay Cúp QG sau vòng 1.8 tới.
Bình Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục