HLV trưởng Spurs lại được "tiếp lửa" cho chức vụ tổng thống Mỹ

17:15 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnKevin Garnett, cựu sao NBA vừa công khai ý định ủng hộ HLV Gregg Popovich ứng cử chức vụ tổng thống Mỹ thay Donald Trump vào năm 2020.

Mới đây, Kevin Garnett, cựu sao NBA đã công khai ý định ủng hộ HLV Gregg Popovich ứng cử chức vị tổng thống Mỹ thay Donald Trump vào năm 2020.

"Tôi hoàn toàn ủng hộ Pop. Với Pop, điều đầu tiên là bạn sẽ có một người luôn hiểu biết thấu đáo vấn đề. Một điều nữa mà bạn có thể nói đến với những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt, là tập thể đó luôn có những người đầy chuyên nghiệp. Họ vạch sẵn kế hoạch cho những cầu thủ ít khi sử dụng, và luôn có phương án tối ưu để những cầu thủ đó thi đấu hiệu quả. Tôi không biết việc này tương đương thế nào với cách làm chính trị, nhưng Pop luôn trung thực và tôi nghĩ bạn sẽ cảm nhận rõ điều này nơi ông ấy," Garnett chia sẻ.

kevin

Kevin Garnett ủng hộ HLV Popovich ứng cử chức vị tổng thống Mỹ thay Donald Trump vào năm 2020.

"Tôi thích nhất người ngay thẳng, bạn sẽ biết họ từ đâu đến và điều mà họ muốn nói tới. Khi bạn có một ai đó nhận rõ và thấu hiểu vấn đề, tôi tin rằng người đó sẽ đề ra giải pháp hiệu quả. Với cá nhân tôi, tôi sẽ ủng hộ Pop," cựu sao Boston Celtics cho biết thêm.

Mặc dù chưa có dấu hiệu nào cho thấy Popovich rời khỏi Spurs để góp mặt ở cuộc đua vào Nhà Trắng, song đã xuất hiện một trang web bán áo thun với nội dung ủng hộ Pop và Steven Kerr - HLV trưởng Warriors tranh cử năm 2020.

spurs

 Popovich đang nhận khá nhiều sự ủng hộ từ giới NBA trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Theo Kerr tiết lộ, một số người bạn của ông đã mua mặc chiếc áo này, trong đó có cả cựu trợ lý Luke Walton - người đang dẫn dắt LA Lakers. HLV trưởng của Warriors cũng từng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ nếu Pop quyết định dấn thân vào cuộc đua chức tổng thống Mỹ năm 2020.

"Tôi thật sự sẽ bỏ phiếu cho Pop, trông ông ấy sẽ là một vị tổng thống vĩ đại. Trung trực và chính trực. Đó là 2 yếu tố buộc phải có với bất kỳ ai muốn làm tổng thống. Pop có thể minh chứng điều đó. Ông ấy thật sự có đủ tầm để trở nên như vậy. Gác lại trò đùa này sang một bên, tôi thật sự sẽ bỏ phiếu bầu cho ông ấy," Kerr cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục