HLV trưởng SLNA "nhớ" về Xuân Mạnh và Văn Đức

09:04 Thứ bảy 13/04/2019

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân Vinh.

Theo  HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, sau trận thua đậm Hà Nội FC, SLNA đã mổ băng, xem những gì đội đã làm được và chưa làm được để rút kinh nghiệm.

Trong bóng đá có thắng, có thua, V-League 2019 mới trải qua được 4 vòng đấu nên chưa có vấn đề gì to tát. Hiện tại, toàn đội đang tích cực tập luyện, có tinh thần và quyết tâm cao nhất cho các trận đấu sắp tới.” HLV Đức Thắng nói.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm đánh bại Thanh Hóa. Ảnh: Minh Anh. 

Sau 5 vòng đấu tại V-League 2019, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa thắng trận nào và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh giá cao đối thủ và e ngại vũ khí tinh thần của đội bóng này.

So với mùa giải năm ngoái thì Thanh Hóa chưa chơi ấn tượng bằng, chúng tôi đã xem băng phân tích đối thủ. Có thể thấy, Thanh Hóa là đội có tinh thần rất tốt. SLNA vẫn luôn tôn trọng các đối thủ, đá với đội nào cũng vậy phải tập trung thì mới có cơ hội giành chiến thắng.” HLV Đức Thắng cho biết.

Nói về lực lượng trước trận đấu với người hàng xóm, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “SLNA đang có khá nhiều ca chấn thương. Mới đây có thêm Mạnh Hùng, Văn Hường, Ngọc Đức vào danh sách chấn thương. Trong khi đó, theo báo cáo của đội ngũ y tế, Xuân Mạnh dự kiến 2 tuần nữa trở lại còn Văn Đức khoảng 4 tuần”.

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi đó Thanh Hóa xếp cuối bảng với 2 điểm. Xét về lịch sử đối đầu, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Vinh thắng 1 và thua tới 4.

Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “Lịch sử là vậy, nhưng mỗi mùa giải lực lượng của các đội đều có sự biến đổi. Sau khi mổ băng chúng tôi đã phân tích sức mạnh của đối thủ, để tìm ra đấu pháp, chiến thuật hợp lý, qua đó hướng tới kết quả tốt. Ở trận đấu này, SLNA được chơi trên sân nhà nên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng.”

Minh Anh | 07:35 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục