HLV trưởng Sanna Khánh Hòa phàn nàn về công tác trọng tài

23:00 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrắng tay rời Hàng Đẫy, HLV Võ Đình Tân phàn nàn về công tác trọng tài trong trận đấu.

Mở màn buổi họp báo sau trận thua trước Viettel tại vòng 17 V-League 2019, HLV trưởng của Sanna Khánh Hòa Võ Đình Tân đã bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài: “Giống một số trận trước thường có sai sót. Rõ ràng, những sai sót này có ảnh hưởng đến trận đấu. Trọng tài trận này có sai sót từ trận gặp Bình Dương trong lượt đi nên cầu thủ có ức chế khi gặp lại.”

 - Bóng Đá

HLV Võ Đình Tân bày tỏ không hài lòng về công tác trọng tài.

Đánh giá về màn thể hiện của các học trò trong trận đấu này, HLV trưởng của Khánh Hoà cũng thừa nhận đội bóng của ông có những cơ hội ghi bàn khá rõ ràng nhưng không tận dụng được nên bị trừng phạt là điều dễ hiểu khi đối thủ Viettel đã chơi rất tốt.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc đội trưởng Zarour Chaher có thái độ khá gay gắt ngay sau khi trận dấu kết thúc, HLV Võ Đình Tân khẳng định đây là chuyện bình thường khi các cầu thủ không hài lòng với nhau khi thi đấu trên sân, đồng thời bác bỏ chuyện học trò không hài lòng về chiến thuật.

“Bóng đá Khánh Hoà, dù tình huống, hoàn cảnh nào cũng thi đấu hết mình. Đó là tiêu chí xuyên suốt ở V-League chỉ Khánh Hoà làm được, kể cả thế nào chúng tôi cũng không xin bất kỳ ai.” HLV Võ Đình Tân nói.

Ở vòng đấu tiếp theo, Sanna Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Than Quảng Ninh vào ngày 28/7.

Minh Anh | 21:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục