HLV trưởng Nam Định nói gì sau khi giúp đội bóng trụ hạng thành công

10:47 Chủ nhật 20/10/2019

Ngay sau trận thắng trước Hải Phòng, HLV trưởng Nam Định đã không giấu được niềm vui khi đội bóng trụ hạng thành công.

Giành chiến thắng 2-1 trước CLB Hải Phòng ngay tại sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định chính thức trụ hạng thành công tại mùa giải năm nay. Ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng không giấu được sự vui mừng.

“Trận đấu này cả hai đội chơi cống hiến và tỷ số chung cuộc đã phản ánh đúng trận đấu."  -HLV Nguyễn Văn Dũng nói.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Dũng đã có những chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng. Ảnh: Minh Anh

Nói về tình huống Văn Trường bị phạm lỗi, HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng trọng tài đã thổi còi đúng. “Nếu tình huống này Văn Trường chậm lại 1 nhịp thì có thể có phạt đền nhưng cậu ấy đã để bóng ngoài tầm. Tôi đánh giá cao khả năng của Văn Trường. Cậu ấy là cầu thủ trẻ nhiệt huyết, cậu ấy phòng ngự tốt nhưng tấn công có 1 số đường chuyền không như ý” - HLV Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh.

Ở trận đấu này, Nam Định là đội ghi được bàn thắng trước nhưng rồi để đội khách gỡ hòa ở cuối hiệp 1, nói về bàn thua, HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng, do Tony đã ghi bàn nên phấn khích quá, cậu ấy bị nhiều tình huống sai sót nên không làm chủ được bản thân.

“Như các bạn đã biết, mùa giải năm nay chúng tôi có những thăng trầm. Có những lúc toàn hòa với toàn thua nhưng có những lúc tưởng như an toàn rồi khiến tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Đến trận hôm nay, chúng tôi mới chính thức trụ hạng”, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết thêm.

‘’Phải nói khi cậu ấy ghi bàn chúng tôi đều có cảm xúc vỡ òa vì chiến thắng tới rất gần rồi. Chúng tôi đã có suất trụ hạng. Chiến thắng này cũng là quả ngọt để tri ân NHM bóng đá thành Nam." - HLV Nguyễn Văn Dũng chốt lại.

Minh Anh | 08:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục