HLV trưởng Lakers phủ nhận tin đồn bất hòa với LeBron James

18:05 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Luke Walton của Los Angeles Lakers đã lên tiếng đập tan tin đồn về mối bất hòa giữa mình và LeBron James.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Luke Walton đã chia sẻ với truyền thông rằng mình và LeBron James "rất hợp với nhau".

1

 Luke Walton phủ nhận tin đồn bất hòa với LeBron James.

Vị thuyền trưởng của Los Angeles Lakers đã chia sẻ với tờ TMZ Sports rằng mọi tin đồn về mối bất hòa giữa ông và LeBron James là không chính xác. "Tôi không biết gì về điều đó... LeBron và tôi rất hợp nhau", HLV Luke Walton nhấn mạnh.

Ký giả Bill Plaschke của tờ Los Angeles Times từng tiết lộ "các cộng sự" dưới trướng LeBron James đã không hài lòng với phong cách huấn luyện của Luke Walton. Nhưng bất chấp những tin đồn đó, phía Los Angeles Lakers vẫn cam kết tương lai của Luke Walton trong mùa giải này.

"Sẽ không có gì xảy ra với Luke. Thậm chí không có bất kỳ cuộc nói chuyện nào về vấn đề này và sẽ không bao giờ có bất kỳ cuộc nói chuyện nào như thế. Luke chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải này ở đây và anh ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ. Bất kỳ cuộc nói chuyện nào trên những phương tiện truyền thông hoặc các trang mạng xã hội đều có thể bỏ qua. Anh ấy sẽ không đi đâu cả. Không có cuộc nói chuyện nào về vấn đề đó", Một nguồn tin giấu tên chia sẻ với ký giả Brodrick Turner của Los Angeles Times.

2

 Chấn thương của LeBron James góp phần khiến Los Angeles Lakers sa sút trong năm 2019.

Đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Luke Walton khi sự kỳ vọng nơi người hâm mộ tăng cao kể từ lúc LeBron James xuất hiện. Việc nằm ngoài nhóm đủ điều kiện playoffs trong thời điểm này cùng những chấn thương và vụ lùm xùm liên quan đến Anthony Davis đã góp phần khiến áp lực đè nặng lên đôi vai Luke Walton.

Los Angeles Lakers đang có thành tích 28 thắng - 29 thua trong mùa giải 2018-19. Thành tích không quá bất ngờ khi mà LeBron James đã bỏ lỡ tới 18 trận do căng cơ háng. Nửa vàng tím thành Los Angeles cũng không có sự phục vụ của Rajon Rondo và Lonzo Ball trong rất nhiều trận đấu. 

Luke Walton đang có thành tích 89 thắng - 132 thua sau 3 mùa giải dẫn dắt Los Angeles Lakers. Trước đó Luke Walton từng giữ vai trò trợ lý HLV cho Steve Kerr ở Golden State Warriors. Thậm chí Luke Walton đã dẫn dắt Golden State Warriors lập kỷ lục 39 thắng - 4 thua trong khoảng thời gian giữ chức vị HLV tạm quyền.

3

 Luke Walton từng giành 2 chức vô địch NBA trong vai trò cầu thủ.

Luke Walton có sự nghiệp cầu thủ không mấy nổi bật với trung bình 4,7 điểm, 2,8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2,3 kiến tạo trong sự nghiệp. Nhưng bù lại Luke Walton có được thứ mà nhiều cầu thủ ao ước, đó là chức vô địch NBA.

Luke Walton đã cùng với Los Angeles Lakers giành 2 chức vô địch NBA vào các năm 2009 và 2010. Ngoài ra Luke Walton còn có thêm một chức vô địch NBA vào năm 2015 trong vai trò trợ lý HLV ở Golden State Warriors.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:04 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục