HLV trưởng Hà Nội FC hết lời khen Đức Huy sau trận đấu với Altyn Asyr

06:28 Thứ tư 21/08/2019

Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Đức Huy có màn thể hiện xuất sắc và nhận "cơn mưa" lời khen từ HLV trưởng Hà Nội FC, Chu Đình Nghiêm.

Ở trận đấu với Altyn Asyr, Hà Nội FC thi đấu xuất sắc để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, nhìn vào lực lượng của Hà Nội FC, không ai nghĩ rằng đội bóng Thủ đô đã mất đi 2/3 nhân sự chủ chốt như Văn Hậu, Văn Kiên, Tiến Thành... ngoài ra Văn Quyết có chấn thương nhẹ và Duy Mạnh nén đau để thi đấu. 

 - Bóng Đá

Đức Huy có trận đấu ấn tượng sau khi bình phục chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

Vấn đề thể lực của các cầu thủ Hà Nội FC không còn là mới khi họ phải thi đấu liên tục ở mọi đấu trường. Nhìn một cách thực tế, đội hình ra sân của đội bóng Thủ đô trong trận đấu với Altyn Asyr không phải là mạnh nhất. Tuy nhiên, suốt 90 phút thi đấu, Hà Nội FC đã thể hiện một sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Đánh giá về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Trước trận đấu, Văn Quyết, Văn Kiên, Duy Mạnh có hiện tượng quá tải và chấn thương nhẹ, nhưng Duy Mạnh vẫn nói rằng muốn ra sân, còn Văn Quyết thì có thể chơi được từ 30-35 phút." 

Trong khi đó, đối với trường hợp của Đức Huy - cầu thủ vừa bình phục chấn thương đã được HLV Chu Đình Nghiêm hết lời khen ngợi khi có một trận đấu rất tốt: "Đội bạn có cầu thủ số 7 là chân sút ghi bàn nhiều nhất nên giao nhiệm vụ cho Đức Huy kèm cặp. Dù trong khoảng thời gian đầu trận, Đức Huy chưa bắt nhịp được nhưng tổng thể trận đấu đã chơi rất tốt dù chưa bình phục 100%." 

Minh Anh | 06:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục