HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì trước trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á?

00:13 Thứ năm 05/09/2019 | 2

HLV trưởng Arika Nishino khẳng định, ĐT Thái Lan không yếu hơn ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, tân HLV trưởng của ĐT Thái Lan Arika Nishino đã có những đánh giá về trận thua trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

HLV trưởng Arika Nishino muốn tất cả các cầu thủ ở phần sân đối phương đều phải cố gắng ghi bàn. Ảnh: Minh Anh.

"ĐT Thái Lan thua ở King's Cup nhưng chúng tôi không phải đội yếu hơn. Thái Lan kiểm soát bóng tốt, chỉ có một vấn đề là khả năng dứt điểm ở khu vực một phần ba sân đối phương và không thể ghi bàn. Đó cũng là vấn đề hiện tại của chúng tôi. Tôi không chỉ nhắc nhở các tiền đạo như vậy mà tôi muốn tất cả các cầu thủ ở phần sân đối phương đều phải cố gắng ghi bàn." -  HLV người Nhật Bản nói.

Trước áp lực của dư luận cũng như truyền thông về trận đấu vào ngày 5/9, HLV trưởng ĐT Thái Lan thừa nhận, ông hiểu được sức ép mà tuyển Thái Lan đang phải đối mặt khi chạm trán kình địch đang giữ ngôi vị số 1 khu vực Đông Nam Á.

"Tôi cảm thấy rằng các cầu thủ đều rất quyết tâm thi đấu tốt ở trận đấu tới. Từ khi nhậm chức HLV trưởng tuyển Thái Lan, tôi cũng biết rằng các đội tuyển Việt Nam tiến bộ rất nhiều ở tất cả các lứa tuổi. Tất nhiên ban huấn luyện và các cầu thủ có áp lực nhưng tôi muốn biến nó thành động lực để giành chiến thắng." - HLV Arika Nishino chốt lại.

Minh Anh từ Bangkok - Thái Lan | 23:50 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục