HLV Troussier "ngó lơ" quân SLNA và Thanh Hóa ở đợt tập trung U19 Việt Nam

06:29 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã không gọi bất kỳ đại diện nào từ SLNA và Thanh Hóa lên U19 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 này.

Chiều qua (19/8), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 36 cầu thủ triệu tập lên U19 Việt Nam. Vị thuyền trưởng người Pháp tiếp tục công tác kiểm tra, rà soát các tài năng trẻ để hướng đến VCK U19 châu Á, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, trong danh sách này đã tạo nên một điều khá khó hiểu. Ở đó, HLV Troussier không gọi bất cứ cái tên nào đến từ 2 đội U19 SLNA và U19 Thanh Hóa. Đặc biệt, trong đó đội bóng "quê choa" vốn được biết đến là nơi cung cấp rất nhiều tài năng U19.

HLV Troussier

U19 SLNA vắng bóng trong danh sách triệu tập U19 Việt Nam đợt 3.

Dưới thời của HLV Hoàng Anh Tuấn hay thậm chí ông Troussier dẫn dắt cũng thường xuyên triệu tập 5-6 cầu thủ Nghệ An được gọi và 3-4 cầu thủ luôn có tên thường xuyên trong đội hình chính thi đấu. Có thể kể đến một số cái tên như: Ngô Văn Lương, Hồ Khắc Lương, Trần Mạnh Quỳnh, Lê Văn Thành, Trần Quốc Thành, Vương Văn Huy,...

Song, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã khẳng định BHL U19 Việt Nam đã dành sự ưu tiên triệu tập nhóm các cầu thủ thuộc các CLB như Phú Thọ, PVF, Viettel, CAND… Nhóm các cầu thủ này chưa có dịp hội quân cùng U19 Việt Nam do bận phải thi đấu tại giải Hạng Nhì Quốc gia 2020. Thế nên, nhiều khả năng trong những đợt tập trung quan trọng sắp tới, quân của SLNA hay Thanh Hóa sẽ có tên trong danh sách của U19 Việt Nam.

Đăng Huy | 05:59 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục