HLV Trần Minh Chiến: Tôi chỉ mất 5 phút lên giáo án, đấu pháp trận gặp Hà Nội FC

21:12 Thứ năm 11/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ về việc Bình Dương nắm lợi thế trước Hà Nội FC để giành vé vào chung kết Cup QG 2018, HLV Trần Minh Chiến nói rằng ông chỉ mất đúng 5 phút lên giáo án trước trận.

Nói về điều HLV Trần Minh Chiến hài lòng nhất về các cầu thủ trên sân trận đấu gặp Hà Nội FC, ông Chiến chia sẻ: “Tôi thật sự không ngờ là các cầu thủ Bình Dương lại tạo nên bất ngờ và chơi chắc chắn đến như vậy ở trận gặp Hà Nội hôm nay. Buổi sáng họp đấu pháp tôi chỉ dành đúng 5 phút cả giáo án luôn. Nhưng các em vào sân là chơi hết mình, chính các em đã tạo dựng được niềm tin cho bản thân dù họ còn rất trẻ.”

 HLV Trần Minh Chiến tôi chỉ mất 5 phút lên giáo án, đấu pháp trận gặp Hà Nội FC - Bóng Đá

Niềm vui của HLV Trần minh Chiến cùng ban huấn luyện Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá rất cao Hà Nôi FC, thực tế thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang là ĐKVĐ V-League 2018. Trước trận đấu này họ có đến 8 cầu thủ được gọi vào danh sách ĐTQG. Tuy nhiên, với tinh thần và quyết tâm rất cao, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã đứng vững buộc đối thủ chia điểm 0-0. Với lợi thế ở bàn thắng sân khách Bình Dương giành vé vào chung kết.

Nói về đối thủ ở trận chung kết là FLC Thanh Hóa, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Thật sự đã vào đến bán kết ai cũng muốn đá chung kết và vào chung kết thì mong muốn vô địch. Thật sự trước trận đấu hôm nay, tôi vẫn cứ nghĩ đội nhà sẽ thua. Nhưng thấy các em chơi rất tốt trong hiệp 1, sang hiệp hai các em chơi mạnh mẽ nên tinh thần đội rất tốt.

 HLV Trần Minh Chiến tôi chỉ mất 5 phút lên giáo án, đấu pháp trận gặp Hà Nội FC - Bóng Đá

HLV Trần minh Chiến chỉ mất đúng 5 phút lên giáo án để bắt bài Hà Nội FC. Ảnh: Đình Viên.

Thẳng thắn mà nhìn nhận Bình Dương bị đánh giá thấp hơn Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa, thậm chí ngày nghỉ FLC Thanh Hóa cũng hơn chúng tôi. Tuy nhiên, như tôi đã khẳng định, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Đã vào đến đây thì tôi vẫn tin đội vô địch.”

Đình Viên | 20:50 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục