HLV Trần Minh Chiến tái xuất trong ca-bin đội Bà Rịa Vũng Tàu

20:29 Thứ sáu 17/05/2019

Sau khi chia tay Becamex Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã chính thức nhận lời mời ngồi ghế nóng CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu.

Cụ thể, HLV Trần Minh Chiến đã nhận lời dẫn dắt CLB Bà Rịa Vũng Tàu sau 2 tháng chia tay CLB bóng đá Bình Dương. Sau hơn khi gắn bó gần 2 năm với sân chơi chuyên nghiệp HLV Trần Minh Chiến đã để lại rất nhiều ấn tượng. Cụ thể cựu tiền đạo ĐT Việt Nam giúp Bình Dương xếp vị trí thứ 7 V-League 2018 và Vô địch Cup Quốc gia.

HLV Trần Minh Chiến và cảm xúc của người mới đánh bại đội bóng cũ - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến chính thức dẫn dắt đội bóng hạng nhì Bà Rịa Vũng Tàu bắt đầu từ ngày 17/5. Ảnh: Đình Viên

Tuy nhiê, theo thông báo mới nhất, HLV Trần Minh Chiến chính thức làm việc với CLB bóng đá  Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 17/5. CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu đang thi đấu giải hạng Nhì, sau hai vòng đấu họ có chiến thắng 2-1 trước đội bóng Gia Định và thất bại 1-2 trước Bình Thuận.

Hiện đội bóng này do các HLV Đinh Hồng Vinh, Lương Trung Tuấn dẫn dắt với mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng năm nay. Chắc chắn việc HLV Trần Minh Chiến kết hợp với Đinh Hồng Vinh và Lương Trung Tuấn sẽ là bộ khung vững chắc trong ca-bin của đội bóng phố biển. 

Hiện tại giải hạng nhì mới đi qua 2 vòng đấu thì có lẽ cuộc đua thăng hạng chỉ mới bắt đầu. Sự xuất hiện của HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ tăng cường sức sống cho đội bóng giàu tham vọng Bà Rịa Vũng Tàu. 

Cựu tuyển thủ Hải Anh tỏa sáng, CLB Bà Rịa Vũng Tàu có chiến thắng đầu tay - Bóng Đá

Bà Rịa Vũng Tàu xanh đang có 3 điểm sau 2 vòng đấu ở giải hạng nhì. 

Nhiệm vụ chính của ông Chiến được lãnh đạo bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu đưa ra rất cụ thể là đưa đội bóng này sớm lên chơi ở hạng chuyên nghiệp trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bóng đá Vũng Tàu cũng sẽ tận dụng "chất xám" kinh nghiệm và kỹ năng đào tạo trẻ của HLV Trần Minh Chiến để hỗ trợ thêm cho học viện Juventus trong thời gian tới.

Phương Nam | 19:25 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục