HLV Trần Minh Chiến nói gì về việc "gà nòi" bầu Đức gia nhập B.Bình Dương

09:13 Thứ sáu 02/11/2018 | 1

Theo thông tin mới được tiết lộ nhiều khả năng trung vệ Trần Hữu Đông Triều, "gà nòi" của bầu Đức ở đội bóng phố núi sẽ gia nhập Bình Dương mùa giải 2019.

Trần Hữu Đông Triều là một trong những tài năng phát triển sớm nhất trong lứa 1 Học viện HAGL JMG Arsenal. Đông Triều cùng Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường là 4 cầu thủ được đánh giá rất cao sau khi học viện khóa 1 trình làng. 

HLV Trần Minh Chiến nói gì về việc

Trần Hữu Đông Triều từng được xem là cầu thủ tài năng bậc nhất của lứa khóa I HAGL JMG Arsenal trại Trung tâm Hàm Rồng - HAGL. 

Tuy nhiên, sau 3 mùa giải chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Quốc nội, Đông Triều không còn là cái tên được ưa dùng trong sơ đồ chiến thuật của các HLV đội bóng phố núi. Đơn giản với thể hình và chiều cao của mình, Đông Triều không thể cạnh tranh vị trí và thậm chí tranh chấp tay đôi với tiền đạo, ngoại binh đối phương quá thua thiệt.

Không ít lần khi còn dẫn dắt HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã di chuyển Đông Triều từ vị trí trung vệ lên đá tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, khả năng đánh chặn của cầu thủ quê Quảng Nam cũng chưa thật sự tốt. Là một trong những cái tên được liệt vào dạng "con cưng" của bầu Đức khi khóa I HAGL ra lò. Tuy nhiên, thông tin mới đây Đông Triều đang tiến rất gần tới việc gia nhập đội bóng đất Thủ, CLB Becamex Bình Dương.

HLV Trần Minh Chiến nói gì về việc

Đông Triều không còn phù hợp với sơ đồ chiến thuật của đội bóng phố núi ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, cầu thủ gốc Quảng Nam này sẽ khoác áo chuyển tới sân Gò Đậu thi đấu trong vòng 2 năm theo một bản hợp đồng dạng cho mượn. Được biết, cả HAGL lẫn Becamex Bình Dương đều đang chờ GĐĐH của đội bóng Phố Núi là ông Huỳnh Mau trở về để giải quyết thương vụ chuyển nhượng này.

"Tôi đang trong thời gian nghỉ phép, tôi chỉ biết thông tin Đông Triều về khoác áo Quảng Nam qua báo chí, chứ chưa làm việc với lãnh đạo đội bóng. Tất cả còn phải chờ,chưa có gì là chính thức hết. Ngày 18/11 này đội sẽ tập trung trở lại, ngày 20/12 BTV Cup 2018 sẽ khởi tranh, có lẽ khi ấy mọi chuyện mới sáng tỏ. Chắc chắn bước vào mùa giải mới chúng tôi cần có sự thay đổi về mặt nhân sự, chất lượng đội hình tốt hơn," HLV Trần Minh Chiến chia sẽ về thông tin Đông Triều gia nhập B.Bình Dương.

HLV Trần Minh Chiến nói gì về việc

HLV Trần Minh Chiến xác nhận thương vụ của Bình Dương với Đông Triều vẫn đang được lãnh đạo làm việc. 

Ngay ở lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng V-League là CLB bóng đá Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã khẳng định được tài năng của mình khi cùng đội bóng đất thủ vô địch Cup Quốc gia 2018. Không những thế lối chơi, con người của đội bóng đất Thủ cũng được các chuyên gia trong nước đánh giá rất cao. 

Đình Viên | 08:55 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục