HLV Trần Minh Chiến nói gì khi chủ nhà U21 Bình Dương mất vé vào chung kết

22:09 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnChủ nhà B.Bình Dương (B.BD) đã kết thúc U21 Quốc gia 2017 với vị trí hạng ba chung cuộc. Dù vậy HLV Trần Minh Chiến vẫn tỏ ra đầy tiếc nuối khi đội nhà không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu.

 - Bóng Đá

Giúp U21 Bình Dương giành hạng ba có dấu ấn không nhỏ của HLV Trần Minh Chiến.

Thất bại 0-1 trước HAGL ở trận bán kết đã khiến B.BD đành khép lại VCK U21 Quốc gia 2017 với vị trí đồng hạng ba cùng SLNA. Nói về trận đấu này, HLV Trần minh Chiến chia sẻ: “Chúc mừng chiến thắng của HAGL, hôm nay họ chơi tốt. Việc mất Tiến Linh là thiệt thòi rất lớn. Nhưng phải thừa nhận B.BD đã không tận dụng các cơ hội có được nên phải trả giá. Nếu các em giải quyết được hiệp 1 thì tỉ số đã khác. Rõ ràng giữa thành công và thất bại rất cận kề.”

Vị trị hạng ba chung cuộc khi có chưa đầy 1 tuần để lắp ráp và thử nghiệm đội hình, đó là một thành công với B.BD. Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến cũng tỏ ra tiếc nuối: “B.BD không thi đấu vòng loại, đó là một bất lợi so với các đội khác. Ngoài ra, chúng tôi phải tập trung cận ngày vì các em còn phải đá V-League nên sự gắn kết nhau với nhau chưa được nhuần nhuyễn. Ban huấn luyện đã cố gắng, nhưng thời gian tập luyện không nhiều nên không có sự đồng bộ.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Trịnh Duy Quang chia sẻ: “Một trân đấu kịch tính. Trước trận đấu, ban huấn luyện đã dặn toàn đội phải giải quyết thắng thua trong 90 phút. Tôi rất hài lòng với chiến thắng này. Trong bóng đá phải có nhiều yếu tố may mắn, nhất là khi B.BD đã đẩy cao đội hình ở cuối trận khiến tôi có nhiều lo lắng.”

 - Bóng Đá

Chỉ ít ngày tập trung nhưng U21 Bình Dương đã thể hiện được dấu ấn của mình dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến.

Đánh giá về đối thủ Viettel ở trận chung kết, ông Quang nói: “Viettel chơi rất tốt, xét về thể lực thì Viettel được nghỉ hơn chúng tôi mấy giờ nên đội bạn có đôi chút lợi thế. Cơ hội sẽ chia điều cho cả hai. Viettel đa số chuyền bóng hai biên, các em có kĩ thuật rất tốt. Tôi sẽ có đấu pháp phù hợp để hạn chế điểm mạnh của đối phương.”

Trận chung kết U21 Quốc gia 2017 giữa Viettel và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 7/12/2017 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương).

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục