HLV Trần Minh Chiến: “FLC Thanh Hóa vẫn đẳng cấp dù có những xáo trộn”

20:28 Thứ sáu 13/04/2018

HLV Trần Minh Chiến của CLB Bình Dương cho rằng, Thanh Hóa đang trong thời kỳ khó khăn với những xáo trên băng ghế huấn luyện. Thế nhưng, đội chủ sân Gò Đậu chỉ đặt mục tiêu có điểm trước dàn cầu thủ đẳng cấp đến từ xứ Thanh.

 - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến đánh giá rất cao đối thủ sắp tới FLC Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên.

Thanh Hóa bước vào vòng đấu thứ 5 V-League 2018 bằng chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Trận hòa 3-3 trước chủ nhà Global Cebu (Philippines) cách đây vài ngày khiến đội bóng xứ Thanh sớm dừng bước trước 1 lượt trận tại vòng bảng AFC Cup 2018. Và giờ, “Hào khí Lam Sơn” đặt quyết tâm cao tại đấu trường V-League 2018. 

Thanh Hóa đang gặp khủng hoảng trên băng ghế chỉ đạo sau khi chia tay HLV Mihail Marian, trợ lý Hoàng Thanh Tùng là người được chỉ định ngồi vào ghế nóng. Thanh Hóa đang nhắm những nhà cầm quân có tiếng mời về dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn còn lại. Dù vậy, với những cầu thủ đẳng cấp và đội hình khá đồng đều, đội bóng xứ Thanh được HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương dành những lời tôn trọng và đánh giá rất cao.

“Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp đội bóng nào và Thanh Hóa cũng không phải ngoại lệ, dù cho họ đang có những khó khăn về mặt nhân sự. Thanh Hóa đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp và đồng đều cả 3 tuyến. Đội bạn vừa mới bổ nhiệm HLV nên sẽ có những thay đổi trong lối chơi. Mục tiêu của Bình Dương ở trận đấu sắp đến là phải có điểm trên sân nhà,”  HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

 - Bóng Đá

HLV Minh Chiến đã có những phương án để khắc chế sức mạnh của FLC Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên. 

Trước trận đấu với Thanh Hóa, Bình Dương đang đối mặt với những khó khăn không kém. “Trung vệ Alexandro đang trong thời gian hồi phục chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, chấn thương từ đầu mùa giải khiến tiền vệ Anh Tài chưa lấy lại đúng với phong độ của mình. Bình Dương vẫn giữ mục tiêu rèn luyện cho các cầu thủ trẻ vào sân nhằm tích lũy kinh nghiệm,” nhà cầm quân gốc Huế nói tiếp.

Trận đấu giữa Bình Dương gặp Thanh Hóa tại vòng 5 V-League 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/04 trên sân Gò Đậu.

Lê Bin - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục