HLV Trần Minh Chiến: “Bình Dương không dễ buông Siêu Cup Quốc gia”

21:02 Thứ sáu 15/02/2019

Hà Nội được đánh giá rất cao trận siêu Cup Quốc gia gặp B. Bình Dương, tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến quyết tâm làm tất cả tạo nên bất ngờ trước đội bóng thủ đô.

Ở thời điểm hiện tại, B.Bình Dương đã bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 vào lúc 16 giờ ngày 16/02, trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương cho hay: “Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup cũng như V-League mùa giải mới, Becamex Bình Dương đã có chuyến tập huấn 4 ngày tại Thái Lan, ngay trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2019.

HLV Trần Minh Chiến: “Bình Dương không dễ buông Siêu Cup Quốc gia” - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến khẳng định không dễ dàng buông bỏ Siêu Cup Quốc gia 2019.

Kết quả cũng rất khả quan khi thắng đương kim Á quân Thái-League 2018 Bangkok United 1-0 và hoà Army FC. Kết thúc chuyến tập huấn, BHL đã cho các cầu thủ nghỉ Tết. Sau kỳ nghỉ dài ngày, một số cầu thủ chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất.”

Ở thời điểm hiện tại, B.Bình Dương cũng có những khó khăn riêng. Tiền đạo lão làng Anh Đức đang rất muốn lại ghi bàn ở một trận Siêu Cúp Quốc gia, nhưng tuyển thủ Tiến Linh lại đang bị đau gối nhẹ và chưa thể tập cùng đội.

Thế nhưng, nói về trận đấu ngày mai HLV Trần Minh Chiến vẫn khẳng định: “Tất cả mọi trận đấu thì B.Bình Dương đều có mục tiêu rõ ràng. Kể cả lúc chúng tôi đủ điểm trụ hạng hay vào top 7 ở mùa giải vừa qua thì toàn đội đều chơi với tinh thần 120% sức để tiến bộ hơn. Bởi vậy, không có lý do gì một trận Siêu cúp mà chúng tôi buông lỏng. Dễ gì trong đời một HLV hay cầu thủ được đá những trận như thế. Nhìn chung tinh thần toàn đội rất tốt.”

Phương Nam | 20:25 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục