HLV Trần Bình Sự lý giải việc Bình Dương “tắt điện” trước Than Quảng Ninh

09:21 Chủ nhật 15/10/2017

Thua 0-1 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu, Bình Dương đã đứt mạch 6 trận liên tiếp bất bại.

18h00 ngày 28/06, Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa: Đại chiến hai miền biển - Bóng Đá

Than Quảng Ninh có chiến thắng quan trọng trên sân Bình Dương vòng 21. 

Đang hừng hực khí thế trước cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu, tuy nhiên kết thúc 90 phút, chủ nhà Becamex Bình dương chấp nhận thất bại 0-1 trước đội khách. Bàn thắng duy nhất của Dyachenko ở hiệp 1 đã giúp đội bóng đất Mỏ giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại Thủ Dầu Một.

Nói về thất bại của đội nhà trước Than Quảng Ninh, HLV Trần bình sự cho biết: “Tôi đánh giá cao tính chất chuyên môn trận đấu hôm nay trên sân Gò Đậu. Cả Bình Dương và Than Quảng Ninh đã thể hiện được lối chơi của mình, một trận đấu hay kịch tính. Tuy nhiên bàn thắng thì chỉ có duy nhất Than Quảng Ninh ghi được, chúc mừng họ với chiến thắng này.

Hôm nay, chúng tôi đã có nhiều cơ hội ngon ăn vẫn không được tận dụng, có cảm giác may mắn đã không đứng về phía Bình Dương. Trong trận đấu này, Than Quảng Ninh đã bắt bài Anh Đức khá tốt, khiến hiệu quả hàng công chưa tốt.”

 - Bóng Đá

HLV Trần Bình Sự tìm ra "điểm chết" sau thất bại trước Than Quảng Ninh vòng 21. 

Như vậy, sau hai trận hòa liên tiếp trước SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC ở vòng 19, 20, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng ở vòng 21. Chia sẻ về màn thể hiện học trò ngay trên sân Gò Đậu, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Chúng tôi đã có điều mình cần là 3 điểm trước Bình Dương, điều mà Than Quảng Ninh mong mỏi ở những trận đấu trước nhưng chưa làm được.

Chiến thắng có được hôm nay là do Than Quảng Ninh đã điều chỉnh, nghiên cứu khá kỹ B.Bình Dương ở những trận đấu trước đó. Vậy nên, một phần chúng tôi đã khắc chế được lối chơi của họ. Trong trận đấu hôm nay, có phần may mắn đã giúp Than Quảng Ninh có được chiến thắng này.”

Ở vòng đấu 22, Than Quảng Ninh sẽ được trở về sân nhà Cẩm Phả để tiếp đón FLC Thanh Hóa, đội bóng đang rất khát khao cho cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:35 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục