HLV Trần Bình Sự “kết duyên” với Becamex Bình Dương

22:33 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông báo từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương thì HLV Trần Bình Sự sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải 2017 tham dự V-League và Cup QG.

TRAN bINH sU

HLV Trần Bình Sự sẽ có hợp đồng 1 năm với CLB bóng đá Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Mùa giải 2016 “đại gia” Becamex Bình Dương là đội bóng trắng tay cả hai mặt trận đỉnh cao của bóng đá quốc nội là V-League và Cup QG. Thành tích bết bát ở V-League và kết quả đồng hạng ba ở Cup QG 2016 không thể xứng đáng với những gì lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ đất Thủ kỳ vọng.

Vậy nên trước khi mùa giải mới 2017 khởi tranh, lãnh đạo đội bóng đã có những sự điều chỉnh kịp thời trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó HLV giàu kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam ông Trần Bình Sự sẽ chính thức trèo lái con thuyền mang tên Becamex Bình Dương. Trên thực tế, cả HLV Trần Bình Sự và đội bóng Becamex Bình Dương chẳng lạ gì nhau, hai mùa giải liên tiếp 2014, 2015 khi Đồng Nai còn được dẫn dắt bởi HLV Trần Bình Sự, có thể Becamex Bình Dương thắng như chẻ tre nhưng đều trắng tay khi hành quân đến sân Biên Hòa.

CLB_Becamex-Binh-Duong

"Đại gia" Becamex Bình Dương mong muốn thay da đổi thịt dưới triều đại HLV Trần Bình Sự. Ảnh: Đình Viên.

Được biết, bản hợp đồng của HLV Trần Bình Sự và CLB Becamex Bình Dương sẽ có thời hạn 1 năm. Các khoản lương và tiền lót tay vẫn không được hai bên tiết lộ, nhưng nếu Becamex Bình Dương có thành tích tốt (vô địch), hai bên chắc chắn sẽ tiếp tục thương thao hợp đồng và tiền lương sẽ thay đổi. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, hiện tại ai cũng biết ở làng bóng đá Việt Nam chỉ độc nhất HLV Lê Thụy Hải là người mang lại thành công lớn nhất cho đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Ngày 02/11 tới, cầu thủ Becamex Bình Dương sẽ chính thức hội quân cùng HLV Trần Bình Sự. Ngoài sự trở lại của một số cầu thủ vừa khoác áo U19 Việt Nam, Becamex Bình Dương sẽ không có những cái tên như Văn Hoàn, Công Vinh, Đình Luật,... những gương mặt đang hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trước khi bước vào mùa giải mới 2017 với Becamex Bình Dương, vị tướng lão làng Trần Bình Sự có giải đấu BTV Cup 2017 để thử nghiệm, lắp ghép đội hình rất quan trọng ngay tại Gò Đậu.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:00 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục