HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tuyển thủ U20 Việt Nam

11:13 Thứ năm 28/09/2017

(BongDa.com.vn) – Sau trận thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng chiều qua, HLV Trần Bình Sự đã đánh giá rất cao khả năng của những cầu thủ trẻ của B. Bình Dương và riêng cá nhân tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tiến Linh.

B. Bình Dương đã trải qua chuỗi thành tích không tốt ở giai đoạn đầu của V-League 2017. Tuy nhiên, đội chủ sân Gò Đậu đang có màn lột xác ngoạn mục ở 4 lượt trận gần đây bao gồm V-League và cả Cup Quốc gia, giải thích cho điều này, HLV Trần Bình Sự đã cho rằng các cầu thủ trẻ của ông hiện nay đã hòa nhập được lối chơi chung toàn đội sau quãng nghĩ để U22 Việt Nam tập trung cho SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh (trái) đang ngày càng tiến bộ. Ảnh: Viết Định.

Ông Sự “gỗ” cho biết: “Lúc các cầu thủ mới được đưa lên đội 1 thì họ chưa kịp hòa nhập, thế nhưng sau một thời gian dài được tập luyện với các đàn anh có kinh nghiệm thì họ đã có những sự tiến bộ đáng kể. Bây giờ thì họ đã dần thích nghi được lối chơi chung của toàn đôi, đây là điều đáng mừng, qua đó giúp B. Bình Dương có phong độ tốt ở những trận gần đây.”

Bên cạnh đó, ông còn đánh giá rất cao tuyển thủ U20 Việt Nam là Huỳnh Tiến Linh khi cầu thủ này đang chơi ngày càng chững chặc trong đội hình chính của B. Bình Dương, tuy đây chỉ mới là lần thứ 4 được đá chính ngay từ đầu: “Tiến Linh vừa mới chỉ thi đấu chính thức 4 trận, em đã có những tiến bộ đáng kể. Dù chỉ sinh năm 1997 nhưng càng đá càng hay lên. Đây là cầu thủ triển vọng của bóng đá Việt Nam vì đây là cầu thủ có tầm vóc, khát vọng cũng như khả năng chuyên môn tốt." HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Điều đó đã giúp B. Bình Dương có được phong độ tốt ở những trận gần đây. Ảnh: Viết Định.

Tiến Linh ngày càng tiến bộ, điều đó không chỉ khiến ông Sự vui mừng mà cả người hâm mộ đất Thủ cũng “nở mặt” không kém, nếu như cứ tiếp tục được trao cơ hội và phát triển như hiện nay thì Linh sẽ trở thành một “ Anh Đức mới” của B. Bình Dương.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 10:20 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục