HLV Trần Bình Sự chỉ có Hà Nội và FLC Thanh Hóa dám vô địch V-League

22:38 Thứ bảy 21/10/2017

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, HLV Trần Bình Sự đánh giá rất cao cơ hội vô địch của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên ông Sự “gỗ” cũng nhấn mạnh: “Nếu đội bóng xứ Thanh không nắm bắt được cơ hội thì sẽ bị Hà Nội vượt mặt.”

 - Bóng Đá

HLV Trần Bình Sự hài lòng về màn thể hiện khi có 1 điểm trước TP.HCM.

Dù phải làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM, trong điều kiện thời tiết hết sức bất lợi, thế nhưng đội khách Bình Dương đã thành công khi có được 1 điểm rời sân Thống Nhất với trận hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ: “Hôm nay B.BD có trận hòa rất xứng đáng trước chủ nhà TP.HCM. Các bạn cũng nhìn thấy sân rất là xấu và hai đội không thể hiên được gì nhiều ở chuyên môn. Chúng tôi phải đá bóng dài là chính. Nhìn chung, tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong ngày hôm nay.”

Cuộc đua vô địch V-League 2017 đến thời điểm hiện tại đang diễn ra vô cùng khốc liệt và gay cấn. Khoảng cách giữa đội bóng đầu bảng Quảng Nam với top 4 chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 22 vòng đấu. Với kinh nghiệm nhiều năm “đánh trận” ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, vị thuyền trưởng sinh năm 1947 đã có một cái nhìn tổng quất về cuộc đua năm nay: “Hiện tại nhóm đầu bảng đang gồm 4 đội bóng Quảng Nam, FLC Thanh Hóa, S.Khánh Hòa và Hà Nội.

 - Bóng Đá

Mục tiêu của Bình Dương mùa này chính là vô địch Cúp QG. 

Hải Phòng với trận thắng 3-2 trước SLNA hôm qua đang vươn lên một cách mạnh mẽ và họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Hôm nay Quảng Nam có cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi thế nhưng đã bị HAGL cầm chân 1-1. Nếu ngày mai Thanh Hóa đánh bại Than Quảng Ninh họ sẽ lấy lại vị trí dẫn đầu. Nếu đội bóng xứ Thanh không nắm bắt được cơ hội thì sẽ bị Hà Nội vượt mặt. Nhưng tôi đánh giá cao FLC Thanh Hóa hơn.”

Becamex Bình Dương gần như đã chắc chắn trụ hạng tại mùa bóng 2017, nói về mục tiêu sắp tới của đội chủ sân Gò Đậu, ông Sự “gỗ” chỉ muốn tập trung hết sức vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2017: “Chúng tôi chỉ tập trung trận chung kết với SLNA. Vô địch Cúp Quốc gia mới là mục tiêu hiện tại của đội bóng. Trụ cột Diago của tôi đang chấn thương và tôi muốn anh ta nghỉ dưỡng sức cho hai trận chung kết sắp tới."

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 21:50 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục