HLV Trần Bình Sự (B.BD): “Chúng tôi chỉ còn 40% cơ hội vô địch”

21:16 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnĐược thi đấu trên sân nhà, thế nhưng B.Bình Dương đã không thể tận dụng được cơ hội khi thất thủ 1-2 trước SLNA tại trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017. Dù tỏ ra rất lạc quan, tuy nhiên HLV Trần Bình Sự đánh giá cơ hội lên ngôi vương của đội nhà chỉ còn 40%.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Bình Sự chia sẻ Becamex Bình Dương chỉ còn 40% cơ hội vô địch sau trận thua SLNA 1-2 trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên. 

“Tôi đã mất hai cầu thủ quan trọng là Tấn Tài và Dugary cho trận chung kết lượt đi, điều này giảm đi sức mạnh của đội bóng rất nhiều. Thiếu Dugary B.BD mất đi một ngòi nổ, vắng Tấn Tài B.BD thiếu đi người chuyền bóng ở tuyến giữa và cầm trịch lối chơi. Hôm nay các cầu thủ khác đã có tinh thần chiến đấu rất tốt và cống hiến hết khả năng của mình. Tôi nghĩ tỉ số 2-1 vẫn còn cơ hội để sửa sai ở lượt về," HLV Trần Bình Sự đánh giá màn trình diễn của đội nhà sau trận thua 1-2 trước SLNA.

Dù là đội chủ nhà, thế nhưng B.BD đã thua từ tỉ số trên sân đến số lượng CĐV trên khán đài. Chia sẻ điều này, ông Sự “gỗ” ngậm ngùi: “Lực lượng cổ vũ của khán giả Bình Dương quá ít, chúng tôi như đang đá trên sân của SLNA. Điều này khiến B.BD buộc phải lên tấn công. Còn SLNA tận dụng cơ hội đá phạt rất tốt. Cả hai bàn thua của B.BD đều xuất phát từ đá phạt thôi. Thật ra thế trận và cơ hội của B.BD ngang ngửa SLNA. Nếu chúng tôi tận dụng cơ hội thì tỉ số khác, nhưng bóng đá là như thế!”.

 - Bóng Đá

Thất bại 1-2 trên sân nhà, Bình Dương gặp nhiều khó khăn trận chung kết lượt về trên sân Vinh. Ảnh: Đình Viên. 

Sau hơn hai tuần nữa, B.BD sẽ có chuyến hành quân ra sân Vinh để thi đấu trận chung kết lượt về. Nói về khả năng lội ngược dòng trước SLNA để vô địch, ông Sự chia sẻ: “Hôm nay SLNA đã có 2 bàn ở sân khách. Nhiệm vụ của chúng tôi ở lượt về phải thắng họ với tỉ số 2-0 hoặc 3 bàn trở lên mới vô địch được. Chúng tôi chỉ còn 40% cơ hội vô địch. Nhưng trong bóng đá không gì là không thể. Lượt về chúng tôi có sự phục vụ của Dugary nên khả năng tận dụng cơ hội để ghi bàn sẽ tốt hơn hôm nay”.

Trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017 giữa SLNA gặp B.BD sẽ được diễn ra vào ngày 30/11 trên SVĐ Vinh.

Thành Lê - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục