HLV TP.HCM phản ứng cực sốc khi đội nhà phải thi đấu không có khán giả

16:30 Thứ năm 25/04/2019

Theo HLV trưởng CLB bóng đá TP.HCM việc thi đấu trên sân không có khán giả sau án phạt pháo sáng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ hai đội.

TP.HCM đang tạo ra rất nhiều bất ngờ ở 6 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019. Bởi ở thời điểm hiện tại, đội bóng mang tên Bác đang đứng trên đỉnh của bảng xếp hạng, xếp trên rất nhiều đội bóng mạnh như Quảng Nam, Than Quảng Ninh hay ĐKVĐ Hà Nội FC.

HLV đội khách TP.HCM nói gì về việc thi đấu không có khán giả trận gặp Hà Nội - Bóng Đá

HLV Chung Hea Soung khá sốc khi nghe tin TP.HCM phải thi đấu trên sân không có khán giả. Ảnh: Đình Viên. 

Chính vì điều này, rất nhiều fan của bóng đá Việt Nam, đặc biệt hơn là fan của TP.HCM sẽ mong đợi và chứng kiến cuộc chạm trán ở hai ông lớn là Hà Nội và TP.HCM trên sân Hàng Đẫy cuối tuần nay. Tuy nhiên, trớ trêu thay, sau án phạt của trận cầu vòng 5 giữa Hà Nội và Hải Phòng, sân Hàng Đẫy sẽ thi đấu không có khán giả.

Cụ thể, theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng, BTC sân Hàng Đẫy bị phạt tiền 70 triệu đồng, ngoài ra, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải thi đấu trên sân không khán giả ở trận đấu của vòng tiếp theo do nhiều lần để khán giả đốt pháo sáng trên sân.

HLV đội khách TP.HCM nói gì về việc thi đấu không có khán giả trận gặp Hà Nội - Bóng Đá

Sau 6 vòng đấu, TP.HCM bay cao trên đỉnh của bảng xếp hạng. Ảnh: Đình Viên. 

Như vậy, trận cầu tâm điểm của vòng 7 V-League trận đấu lúc 19h00 ngày 27/04 giữa Hà Nội FC vs TP.HCM trên sân Hàng Đẫy sẽ không có khán giả. Nói về vấn đề này, HLV Chung Hea Soung cho biết: “Trong gần 40 năm làm nghề bóng đá, đây là lần đầu tiên tôi sẽ được tận mắt chứng kiến một trận cầu trên sân không có khán giả. Khó khăn thay, nó lại rơi đúng vào trận đấu của CLB TP.HCM. Việc thi đấu trên sân vận động không khán giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ hai bên, bởi nó chẳng khác gì một buổi tập kín.” 

Phương Nam | 15:30 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục