HLV TP.HCM: Còn quá sớm để nghĩ về chức vô địch

20:26 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung đã có những nhận định về cuộc đua vô địch V-League sau trận thắng 3-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 21.

Đêm qua (17/08), CLB TP.HCM đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà tại vòng 21 V-League 2019. Những người ghi bàn cho đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất là Victor Mansary (2 bàn) và Quang Nam. Trong khi đó, Xuân Hùng là tác giả của bàn thắng danh dự của đội bóng đất Mỏ.

HLV TP.HCM: Còn quá sớm để nghĩ về chức vô địch - Bóng Đá

 HLV Chung Hae-soung chưa nghĩ đến chức vô địch V-League.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLVChung Hae-soung đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là CLB Hà Nội xuống còn 5 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng trên cuộc đua giành ngôi vương V-League. Nói về cơ hội vô địch của đội nhà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Hiện CLB TP.HCM đang kém CLB Hà Nội 5 điểm, nên bất lợi hơn rất nhiều.

Thật sự, thời điểm này tôi và tập thể đội bóng của mình không nghĩ nhiều đến cuộc đua ấy, tôi luôn nhắc các cầu thủ phải luôn nỗ lực ở 5 trận còn lại, tất cả còn phải chờ vào sự may mắn nữa. Còn quá sớm để nghĩ về chức vô địch.

Nói thật, cá tôi không muốn mọi người đánh giá đội bóng của mình có vô địch hay không. Nhưng muốn tất cả hãy nhìn xem CLB TP.HCM đã cố gắng và cống hiến như thế nào ở mùa giải này, và chúng tôi vẫn đang luôn cố gắng vì người hâm mộ của mình."

Ở trận đấu tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân của SLNA, trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/08.

Đăng Huy | 15:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục