HLV Tottenham bị tước quyền chỉ đạo trước trận đấu với Chelsea

21:44 Thứ ba 29/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Tottenham đã phải đón nhận 1 tin không vui trước khi bước vào vòng 16 đội Carabao Cup.

 

Xem lại trận đấu Chelsea 1-2 Tottenham ở League Cup 2008

Ở vòng 3 Premier League, Tottenham tiếp đón Newcastle United trên sân nhà. Lucas Moura đưa Spurs vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 25. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi bước vào khoảng thời gian bù giờ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Công nghệ VAR đã xác định rằng Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm và Newcastle United được hưởng 1 quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Callum Wilson đã dễ dàng sút tung lưới Tottenham, khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm.

Không hài lòng với quyết định này, nhiều cầu thủ, thành viên ban huấn luyện của Tottenham đã phản đối gay gắt, trong đó có Nuno Santos. Vị HLV thủ môn của Spurs không giữ được sự bình tĩnh và đã có lời lẽ lăng mạ đối với 1 thành viên trong ban tổ chức trận đấu. Ngay lập tức, ông đã bị trọng tài Peter Bankes yêu cầu rời khỏi cabin.

Tottenham coach handed fine and ban after VAR penalty protest - Bóng Đá

 Hành động của HLV Nuno Santos trong trận đấu với Newcastle United.

Cuối cùng, ngày hôm nay (29/9), án phạt dành cho Nuno Santos đã được đưa ra. Theo Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận, vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ bị phạt 8.000 bảng và tước quyền chỉ đạo 1 trận. Thông tin này khiến cho các CĐV Tottenham cảm thấy không được vui. Hiện tại, Harry Kane và các đồng đội đang chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Chelsea ở Carabao Cup. Vậy nên, án phạt dành cho Nuno Santos ít nhiều sẽ khiến tâm lý của các cầu thủ Spurs bị ảnh hưởng.

Faro | 20:46 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục