HLV Toshiya Miura chung tay cùng đội bóng của Công Vinh

10:15 Thứ ba 09/01/2018

Ở buổi làm việc đầu tiên của HLV Toshiya Miura với CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh, hành động tự tay gom rác, cột lưới,..của ông thầy Nhật Bản khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 - Bóng Đá

Ngay ở buổi tập đầu tiên của TP.HCM dưới thời tân HLV Toshiya Miura, ông thầy người Nhật Bản đã khiến không ít người ngỡ ngàng với hành động tỉ mỉ chuẩn bị đến từng chi tiết trước buổi tập.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ông thầy người Nhật Bản không ngần ngại những công việc nhỏ nhất cùng các thành viên trong ban huấn luyện như bóc những keo dính, bụi bám trên cầu môn.

 - Bóng Đá

Cũng chính tay ông thầy người Nhật Bản thu gom những bao ni lông, dây nhợ vướng vãi trên sân tập. Dù là một hành động khá nhỏ nhưng HLV Miura cho thấy ông sẵn sàng đồng hành cùng CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh.

 - Bóng Đá

Công Vinh từng hứa chăm lo hết cho đội bóng nhưng ngay ở buổi tập đầu tiên, HLV Miura và ban huấn luyện đã rơi vào cảnh phải ra sức chuẩn bị trên sân tập. Tuy nhiên phải khẳng định rằng rất ít HLV nước ngoài khi làm việc ở các CLB Việt Nam chăm lo cho đội bóng như HLV Miura. 

HLV Toshiya Miura chung cảnh

Trong buổi ra mắt HLV Tosihya Miura và các tân binh mùa giải mới, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết, đội bóng sẵn sàng tạo những điều kiện tốt nhất để các cầu thủ chỉ chuyên tâm vào thi đấu. Từ chuyện lương thưởng, ăn ở, đi lại đến thể lực và chuyên môn của toàn đội. 

HLV Toshiya Miura chung cảnh

Công Vinh tạo tiếng vang khá lớn khi ra mắt bản hợp đồng cùng HLV toshiya Miura vào sáng (05/01) tại TP.HCM.

HLV Toshiya Miura chung cảnh

Cũng giống như các ĐTQG Việt Nam trước kia, HLV Miura cho biết ông không gặp bất kỳ trở ngại hoặc mặt áp lực khi nhận dẫn dắt CLB TP.HCM. Ông thầy người Nhật Bản khẳng định sẽ vẫn giữ lối chơi cống hiến khi ra sân cùng cầu thủ. 

Rodrigo Possebon - Xabi Alonso trong mắt Công Vinh - Bóng Đá

CLB TP.HCM khẳng định họ đã có được chữ ký của tiền vệ từng khoác áo Man United. 

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/01: Ông Hải “lơ” chê Công Vinh, U23 Việt Nam bị làm khó ở Trung Quốc - Bóng Đá

Thêm một ban hợp đồng "bom tấn" nữa đ ược Công Vinh đưa về với CLB TP.HCM trước mùa giải mới. Được biết, tiền đạo Gustavo Santos Costa sinh ngày 25/06/1996, cao 1m77 và trưởng thành từ CLB Bahia - đội bóng đang thi đấu ở giải đấu số 1 Brazil - Seria A trước khi khoác áo CLB Nagoya Grampus trong 3 mùa giải.

Lê Công Vinh nói gì khi làm

Ở thời điểm hiện tại không ít người ủng hộ CV9, vì cựu tiền đạo ĐTQG đang tạo ra cuộc cách mạng mạnh mẽ cùng bóng đá TP.HCM. Tuy nhiên, ở góc nhìn khác rất nhiều người cho rằng Công Vinh may mắn khi được tập đoàn giàu có ở TP.HCM chống lưng. Những bản hợp đồng "bom tấn" hay cách chọn HLV Miura dẫn dắt đội bóng chính là việc đánh bóng thương hiệu. Nếu cách làm bóng đá thật sự có tâm, Công Vinh phải biết lấy sự nghiệp "trồng người" tức đào tạo cầu thủ trẻ như Hà Nội T&T, HAGL hay SLNA đã từng làm. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục