HLV Todd Purves: Thử thách vẫn còn phía trước, Cantho Catfish là một đội bóng mạnh

22:09 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên góp mặt tại chung kết sau 3 năm tham gia VBA, HLV Todd Purves đang có cơ hội giành được chiếc cúp vô địch cùng các học trò.

HLV xuất sắc nhất mùa giải VBA 2016, Todd Purves đang có trong tay đội hình tốt nhất mà Hanoi Buffaloes có được trong 3 năm tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Với chiến thắng 2-0 trước kình địch Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes đã hiên ngang bước vào chung kết và đối thủ cuối cùng của họ chính là Cantho Catfish.

IMG_0481

Giây phút vỡ òa trên sân Bách Khoa khi Hanoi Buffaloes đánh bại Thang Long Warriors và ghi tên mình vào vòng đấu chung kết. Ảnh: Huy Phạm

"Thành thật mà nói, họ đang là đội bóng mạnh nhất mùa giải này, không có gì bàn cãi về điều đó. Vì vậy chúng tôi sẽ có rất nhiều điều phải làm trong lượt trận chung kết này. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giữ được thế trận sát sao và hy vọng sẽ bùng nổ và đoạt lấy chiến thắng vào cuối trận.

Cả tôi và các học trò đều biết rất rõ lối chơi của họ và biết rất rõ họ mạnh ra sao. Họ có những cầu thủ nội binh, việt kiều, ngoại binh, tất cả đều rất tài năng. Họ có HLV xuất sắc nhất của năm 2017, Kevin Yukurs đang có một hành trình khó tin với đội bóng của mình mùa giải này". Ông Todd Purves chia sẻ với Bongro24h về đối thủ cuối cùng.

IMG_6613

 Đối thủ sắp tới chính là đội bóng vô địch ở vòng loại, Cantho Catfish. Ảnh: Huy Phạm

Những điều HLV Todd Purves lo lắng là có lý bởi tại vòng đấu bảng, Hanoi Buffaloes chưa từng giành được một chiến thắng nào trong ba lần chạm mặt. Cantho Catfish của HLV Kevin Yurkus vẫn đang là khắc tinh số một của Hanoi Buffaloes tại mùa giải năm nay.

Người hâm mộ của đội bóng "Trâu Thủ đô" đang trông chờ điều kỳ diệu mà các cầu thủ có thể tạo ra. Tuy là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội nhưng chưa một lần nào đội hình của Hanoi Buffaloes có thể gây lên được những bất ngờ như năm nay. Với việc ghi tên tại vòng đấu cuối cùng, Hanoi Buffaloes đã cho thấy trái ngọt sau 3 năm kiên trì vun đắp.

IMG_6616

 Đội hình đạt được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Hanoi Buffaloes sau 3 năm tham gia VBA. Ảnh: Huy Phạm

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình. Người hâm mộ chính là trái tim cũng như linh hồn của đội bóng. Chính họ là những người đã tạo lên hình ảnh Hanoi Buffaloes ngày nay, họ truyền cho chúng tôi nghị lực, giúp chúng tôi thể hiện hết sức mình ngoài sân bóng.

Năm nay với một đội hình hoàn thiện và mạnh đồng đều ở cả phòng thủ và tấn công. Chúng tôi với tư cách đại diện cho tập thể Hanoi Buffaloes, chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất trong khả năng. Tôi yêu các cổ động viên rất nhiều, tôi nghĩ họ biết điều này và tôi rất mong chờ không khí họ sẽ mang lại khi Cantho Catfish đến với sân nhà của chúng tôi".

39072474_2527684630578872_3330658043246411776_n

Các cổ động viên của Hanoi Buffaloes đang là những người hy vọng vào điều kỳ tích mà đội bóng mình tạo ra trong loạt trận tới. Ảnh: Huy Phạm

Người hâm mộ bóng rổ Hà Nội nói chung và cổ động viên của Hanoi Buffaloes nói riêng, đều đang hy vọng vào việc chiếc cúp danh giá của VBA một lần nữa được đưa về Thủ đô. Đối với HLV Todd Purves và các học trò ở thời điểm hiện tại, họ cần phải tìm ra lời giải cho sức mạnh của Cantho Catfish.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:08 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục