HLV Todd Purves bật mí bí mật chiến thắng của Hanoi Buffaloes

21:09 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền hình Thể Thao TV, HLV John Todd Purves đã bật mí với người hâm mộ chiến thuật của "Hà Nội Trâu" sau ba trận thắng liên tiếp.

Trong những trận đấu gần đây, đội bóng thủ đô thường xuyên bị dẫn trước hơn 10 điểm tại hiệp 1 và 2, tuy nhiên, người hâm mộ thủ đô không hề lo ngại vì hai hiệp đấu cuối mới là thời điểm để chứng kiến sự bùng nổ của Hanoi Buffaloes. Bằng chiến thuật hợp lý, Hoàng Ca và các đồng đội đã giành chiến thắng 5 trên tổng số  7 trận và dành ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng VBA, khi vòng bảng đã đi được gần nửa chặng đường.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzJohn

  Coach John Todd Purves chắc chắn sẽ là một nhân tố đáng gờm cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

Vị chiến lược gia người Mỹ cho biết: "Tôi không nghĩ rằng việc bị dẫn trước trong hai hiệp đầu là một bất lợi, chúng tôi để cho đối thủ chiếm thế chủ động từ đầu trận. Khi họ mất nhiều năng lượng và thể lực, chúng tôi dưỡng sức và tập trung ghi điểm ở cáct hiệp sau."

Đôi điều về người thầy sinh năm 1972, HLV Tod Purves đã có 2 mùa giải thành công tại ABL (Giải bóng rổ nhà nghề ĐNÁ) cùng Indonesia Warriors. Ở mùa giải 2012, HLV Todd Purves đã dẫn dắt "Những chiến binh Indonesian" lên ngôi vô địch, đội của ông cũng đã từng đánh bại Saigon Heat 2 trên 3 lần đối đầu tại mùa giải năm đó. Ông cũng tiếp tục đưa đội bóng Indo vào vòng chung kết ABL năm 2013, nhưng phải thất bại trước 1 San Miguel Beermen hùng mạnh. Tỷ lệ thắng - thua của ông qua 2 mùa giải là 35 - 19.

Chiều ngày 7/9, Hanoi Buffaloes sẽ  lần thứ 2 đón tiếp đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác là Saigon Heat. "Đội bóng của ông Ba Mươi" đã hai lần gục ngã trước đại diện của thủ đô và lần thứ 3 chắc chắn sẽ rất khó khăn bởi vì Hanoi Buffaloes chưa để thua bất cứ trận đấu nào trên sân nhà kể từ khi mùa giải khai mạc. "Chảo lửa" Bách Khoa sẽ là một điểm tựa tuyệt vời để "Những chú trâu" dành chiến thắng thứ 6. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trước tiếp trên kênh Youtube chính thức của VBA.
Chú thích Kèm link:

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 20:50 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục