HLV Todd Purves: Bất cứ ai tuyên bố rằng họ biết danh sách bảo vệ là không chính xác

12:37 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn ngắn với HLV trưởng đội Hanoi Buffaloes, ông Todd Purves đã chia sẻ những ý kiến cá nhân của mình trước thềm mùa giải VBA 2019.

Chia sẻ cùng Bongro24h, ông Todd Purves cho rằng mùa giải VBA 2019 sẽ là mùa giải khó khăn với Hanoi Buffaloes.

IMG_1127

 Hanoi Buffaloes đã sớm có những tính toán của riêng mình cho mùa giải VBA 2019 sắp khởi tranh tới đây. Ảnh: Huy Phạm

"VBA 2019 sẽ là mùa giải khó khăn với Hanoi Buffaloes. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ mất đi 2 tới 3 cầu thủ đã đồng hành cùng đội từ giai đoạn thành lập tới giờ".

"Năm nay VBA có một số điều luật được thay đổi, điển hình trong đó là luật bảo vệ cầu thủ", HLV Todd Purves nói thêm về sự thay đổi ở luật bảo vệ năm nay "Tôi thực sự không thích về sự thay đổi đó ở mùa giải năm nay, vì điều đó mà Hanoi Buffaloes phải mất những cầu thủ mà tôi quan tâm sau mỗi mùa giải.

Ở thời điểm hiện tại, bất cứ ai tuyên bố rằng họ biết được danh sách bảo vệ của đội là không chính xác. Danh sách đó hiện vẫn chưa được xác định bởi các luật lệ mới khiến cho chúng tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn".

IMG_1342

 Khả năng người hâm mộ của "Trâu thủ đô" sẽ có nhiều bất ngờ với đội hình của đội trong mùa giải mới. Ảnh: Huy Phạm

Ở mùa giải VBA tới đây, luật bảo vệ cầu thủ sẽ có một chút thay đổi để giúp cân bằng lực lượng giữa các đội bóng, tăng tính cạnh tranh. Luật sẽ chỉ cho phép mỗi đội bảo vệ 4 cầu thủ thuộc biên chế của mùa giải trước, không phân biệt ngoại binh, cầu thủ gốc Việt hay nội binh. Các đội bóng sẽ không được phép liên hệ để chiêu mộ các cầu thủ thuộc danh sách được bảo vệ của đội bóng khác.

Với sự thay đổi trên về luật bảo vệ cầu thủ, Hanoi Buffaloes cũng đang ở trong hoàn cảnh khó nghĩ khi đặt lên bàn cân những cái tên sáng giá nhất để bảo vệ cho mùa VBA 2019 tới đây. Khi mà ngày công bố danh sách bảo vệ cầu thủ còn khá lâu mới tới hạn chót, thì những dự đoán của Bongro24h có chính xác hay Hanoi Buffaloes sẽ công bố một danh sách bảo vệ gây bất ngờ trong thời gian tới ?

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:09 12/08/2031
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục