HLV Tite: "Neymar chỉ xếp sau Messi và Ronaldo"

12:15 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Tite cho rằng Neymar là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và tuyên bố ngôi sao của Paris Saint-Germain đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Neymar đã không góp mặt ở CLB chủ quản PSG và ĐTQG Brazil kể từ khi bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu với Qatar trước kỳ Copa America vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi đã có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Brazil trước trận giao hữu với ĐT Colombia ở Miami vào 7h30 sáng mai (theo giờ Việt Nam)

"Cậu ấy đã hồi phục chấn thương mà mọi người còn nhớ, chấn thương đó đã loại cậu ấy ra khỏi Copa America vừa qua." HLV Tite chia sẻ trong cuộc họp báo hôm thứ 5. 

Nếu Neymar không khỏe, cậu ấy sẽ không ở trong ĐTQG. Chúng tôi không vô trách nhiệm khi gây ra những tình huống liên quan đến sức khỏe của các cầu thủ. Tôi và đội ngũ huấn luyện rất chú ý đến sự phát triển của Neymar. Cậu ấy đã sẵn sàng và làm những gì đội tuyển cần."

Only Messi and Ronaldo better than unstoppable Neymar, says Tite - Bóng Đá

 Neymar luôn được xem là "trò cưng" của HLV Tite.

Mặc dù lên ngôi vô địch Copa America mà không có sự đóng góp của Neymar, HLV Tite khẳng định cựu ngôi sao của Barca vẫn luôn là cầu thủ không thể thiếu trong kế hoạch của ông, và chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong danh sách những cầu thủ hay nhất thế giới. 

"50% số bàn thắng mà ĐT Brazil có được khi có Neymar trên sân, đều được cậu ấy ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội , đội tuyển Brazil cần cậu ấy và ngược lại. Từ chất lượng, kỹ thuật cá nhân tôi đặt Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lên hàng đầu vì họ ở thế hệ trước.

Đến thế hệ này, Neymar và Hazard là hai cầu thủ phi thường đối với tôi. Một lợi thế của Neymar so với Hazard là cậu ấy nhanh hơn và không thể ngăn cản."

Văn Phi | 11:05 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục