HLV Tim Sherwood khẳng định Sanchez sẽ đến Man City

11:21 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trong buổi trả lời phỏng vấn trên BT Sport, HLV Tim Sherwood đã khẳng định Alexis Sanchez sẽ đến Man City.

Trong cuộc trao đổi với BT Sport, HLV Tim Sherwood đã bày tỏ quan điểm của ông về thương vụ của tiền vệ Alexis Sanchez. Ông phát biểu: "Nếu bạn là một cầu thủ tấn công, bạn muốn đầu quân cho Pep Guardiola.

HLV Tim Sherwood khẳng định Sanchez sẽ đến Man City - Bóng Đá

 Sanchez phù hợp hơn với Man City.

Nếu bạn là cầu thủ phòng ngự, bạn sẽ muốn đến Old Trafford và thi đấu dưới quyền Jose Mourinho. Tôi chắc chắn Alexis Sanchez thích đi Manchester City, bất kể Man United có đưa ra mức giá cao cỡ nào."

Trước đó ngay cả huyền thoại một thời của Man United là Rio Ferdinand cũng đã khuyên Sanchez đến Man City. Cụ thể anh chia sẻ với BT Sport. "Đến Man Utd hay Man City ư? Nếu muốn giành danh hiệu, Man City là nơi Sanchez nên đến.

Hơn nữa, Alexis Sanchez biết rõ Pep Guardiola và có thêm lí do để lựa cho Man City. Nếu Pep muốn Sanchez một lần nữa thì tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chọn Man City. Man City đang cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại, không phải chỉ ở điểm số, mà còn ở phong cách chơi bóng."

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè này, và có thể tự do tìm bến đỗ mới của mình ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông. Chính HLV Arsene Wernger cũng phải cay đắng thừa nhận cựu ngôi sao Barca sẽ sớm rời khỏi Emirates. Lúc này, cả Man City lẫn Man City đều ngỏ ý muốn tiền đạo người Chile.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục