HLV thừa nhận, Man Utd sáng cửa 'tống khứ' người thừa sang Italia

07:04 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang cân nhắc bán đứt ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau thất bại trước Crystal Palace

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Manchester United đã kịp thời bổ sung Harry Maguire từ Leicester City. Chính vì thế, Chris Smalling không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại M.U. Không lâu sau đó, anh nối gót Matteo Darmian và Romelu Lukaku sang Serie A chơi bóng.

Điểm đến của cựu cầu thủ Fulham là AS Roma. Và ít ai ngờ rằng, ngôi sao sinh năm 1989 lại thi đấu thăng hoa tại sân Olimpico đến vậy. Sau 37 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Anh ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Với màn trình diễn của Chris Smalling, Giallorossi đã ra đề nghị mua đứt dành cho nửa đỏ thành Manchester. Khúc mắc duy nhất giữa đôi bên chính là mức phí chuyển nhượng. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận tín hiệu tích cực từ chính HLV của "Bầy sói".

Fonseca, AS Roma manager to  @SkySport :

 Mối lương duyên giữa Smalling và M.U có lẽ sắp đi đến hồi kết. 

"Chúng tôi cần Chris Smalling. Việc đưa cậu ấy trở lại đội bóng rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội chỉ có 3 trung vệ nên tôi muốn cậu ta xuất hiện ở đây", Paulo Fonseca chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports Italia.

Bất chấp việc Victor Lindelof lẫn Eric Bailly đều không mang lại sự yên tâm, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không muốn trao cơ hội cho Chris Smalling. Thậm chí, Quỷ đỏ còn đang tính đến chuyện chiêu mộ Dayot Upamecano từ RB Leipzig. 

Giang Nam | 06:34 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục