HLV thủ môn Muangthong trải lòng về suất bắt chính của Văn Lâm

13:54 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV thủ môn của CLB Muangthong United Niwat Wongaree đã có những nhận xét về khả năng bắt chính của Đặng Văn Lâm trước thềm mùa giải mới.

Sau thành công tại AFF Cup 2018, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được Muangthong United chèo kéo với mức đãi ngộ cực khủng. Đặt chân đến Thái Lan, cựu thủ môn của CLB Hải Phòng đã thu hút sự quan tâm của NHM lẫn truyền thông sở tại.

HLV thủ môn Muangthong nói điều thật lòng về suất bắt chính của Văn Lâm - Bóng Đá

 HLV thủ môn Muangthong vẫn còn lo lắng cho Văn Lâm.

Trải qua thời gian làm quen, tập luyện cùng đội bóng mới, ngày 19/02 vừa qua, Văn Lâm đã có trận đấu ra mắt trong trận giao hữu giữa Muangthong và Thaiunion Samutsakhon FC. Trong suốt thời gian trận đấu, người gác đền sinh năm 1993 chưa để lại nhiều ấn tượng. Và hình ảnh duy nhất khiến NHM Thái Lan nhắc đến anh chính là sai lầm không đáng có dẫn đến bàn của đội nhà.

Từ sau sai lầm đó, HLV thủ môn của Muangthong Niwat Wongaree rất lo lắng cho phong độ cũng như suất bắt chính của Văn Lâm: "Cậu ấy vẫn sẽ là thủ thành số 1 của chúng tôi. Trong trận đấu vừa qua, Văn Lâm đã cho thấy khả năng trong những pha bóng bổng và xử lý khi đối đầu với tiền đạo đội bạn.

Tuy nhiên, cậu ấy rất cần cải thiện nhiều về tốc độ cũng như khả năng phán đoán tình huống. Thời gian này, Văn Lâm cần nỗ lực hơn nữa để hoà nhập tốt cùng toàn đội."

Muangthong United sẽ có trận khai màn tại Thai-League 2019 vào ngày 09/03 sắp tới với đối thủ Chiangmai FC.

Đăng Huy | 13:05 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục