HLV thủ môn đội tuyển Việt Nam nói gì về Văn Toản?

06:42 Thứ bảy 25/05/2019

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh đánh giá cao phong độ của Văn Toản.

Nói về tình huống phải nhận thẻ đỏ của ngoại binh Jermie Dwayne Lynch, HLV Nguyễn Đức Cảnh cho rằng: "Khi chúng tôi bị dẫn 1-0 nhưng lại chơi hơn người do thủ thành Xuân Sơn bị truất quyền thi đấu thì chúng tôi đã hy vọng có đủ người để đá. Nhưng đáng tiếc ở tình huống đó thực sự rất lùm xùm rồi trọng tài rút thẻ đỏ. Khi được hơn người nhưng rồi lại bằng người thì rất bất lợi. Chúng tôi sẽ về xem video rút kinh nghiệm. Những gì không làm được ở trận này chúng tôi sẽ phải hoàn thiện ở trận tới".

 - Bóng Đá

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh đánh giá cao phong độ của Văn Toản. 

Cũng theo vị trợ lý này, trong trận đấu này, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt vắng mặt là do khởi động gặp chấn thương.

''Cậu ấy đang khởi động với thủ môn thì HLV trưởng thông tin chấn thương. Sau trận đấu này, Adriano Schmidt sẽ được kiểm tra kĩ càng xem vì sao không thể thi đấu và chúng tôi sẽ thông tin sau."  trợ lý Nguyễn Đức Cảnh nói.

Khi được hỏi về màn thể hiện của thủ môn Nguyễn Văn Toản, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cho biết, hiện tại Văn Toản là một thủ môn trẻ mới nổi, đó là điều đáng mừng cho bóng đá Hải Phòng và bóng đá Việt Nam.

 "Tôi và HLV thủ môn sẽ phải tập nhiều hơn để hoàn thiện cho cậu ấy thi đấu ở V.League cũng như các giải quốc tế chắc chắn hơn." trợ lý Nguyễn Đức Cảnh nói thêm

Cuối cùng, đánh giá về trận đấu này, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh chốt lại: ''Hôm nay, bản thân chúng tôi không tốt, nhiều vị trí chơi không hay. Trong khi Viettel chơi hay, phản công tốt. Những gì chưa làm được thì chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi và hoàn thiện trong những trận đấu tiếp theo."

Minh Anh | 22:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục