HLV thủ môn cập nhật tình hình chấn thương của Alisson Becker

15:22 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành số 1 của Liverpool vẫn chưa thể ra sân ở mùa giải này.

Ngay trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020, gặp Norwich City, thủ thành Alisson Becker của Liverpool đã gặp chấn thương và phải thay ra từ hiệp 1. Cho đến hiện tại, anh vẫn chưa thể ra sân, tân binh Adrian đang là người bắt chính cho Lữ đoàn đỏ.

Mới đây, HLV thủ môn của The Reds, John Achterberg cho biết tình hình của Alisson đã có những tiến triển nhất định, tuy nhiên vẫn chưa thể xác định thời điểm chính xác anh có thể quay lại sân cỏ: "Ali đã tập thể hình rất nhiều để có thể nâng cao thể lực."

Jürgen Klopp's update on Alisson Becker injury latest - Bóng Đá

 Chưa xác định được ngày Alisson trở lại sân cỏ.

"Vài ngày gần đây cậu ấy đã ra sân để tập một số động tác bắt và động tác chân. Tình hình của cậu ấy đang tiến triển ổn định, nhưng rất khó để nói quá trình này sẽ mất bao lâu. Việc này cần thời gian và chúng tôi không thể gấp gáp."

Achterberg cũng dành lời khen cho Adrian: "Cậu ấy đã làm rất tốt mọi thứ. Chúng tôi không thể hài lòng hơn với những gì đã diễn ra. Adrian là một con người tuyệt vời, luôn lạc quan và dễ nói chuyện. Cậu ấy giúp những thủ môn khác bằng cách trò chuyện với họ, thích nghi rất nhanh với cả đội, đó là một điều rất quan trọng."

Hiện tại, Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng và mới để thủng lưới 3 lần.

Nhìn lại ngày Alisson Becker đến Liverpool: 

Hoài Thu | 14:55 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục