HLV Thibodeau: Timberwolves đã là đội bóng đẳng cấp ở NBA

19:22 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu với tờ ESPN, HLV Tim Thibodeau của Minnesota Timberwolves lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông đã mang một đẳng cấp nhất định.

Trong những năm gần đây, Timberwolves là một trong những đội bóng giàu tiềm năng nhất ở NBA nhờ sở hữu hàng loạt nhân tố trẻ ấn tượng – đó là Zach LaVine, Karl-Anthony Towns hay Andew Wiggins,… Và sau hai mùa giải tích lũy kinh nghiệm, cộng với sự xuất hiện của ngôi sao thực thụ là Jimmy Butler, Timberwolves hiện đang thách thức cả giải đấu.

Tom-Thibodeau-e1498329863775

 Những lời nhận định tự tin, nhưng có cơ sở của HLV Thibodeau.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Thibodeau đang có thành tích 11 chiến thắng và 7 thất bại để đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây. Từ đầu mùa, Jimmy Butler và các đồng đội đã lần lượt hạ hàng loạt tên tuổi lớn ở giải đấu như OKC Thunder (2 lần), San Antonio Spurs,…

Chính vì thế, bản thân HLV Thibodeau đưa ra nhận định rất tự tin về đội bóng của mình, ông cho rằng Timberwolves đã thật sự thoát khỏi cái mác đội bóng tiềm năng: “Nếu bạn cứ trông chờ vào tiềm năng của đội bóng, đó là bước đi lùi”, HLV Thibodeau khẳng định. “Do đó, chúng tôi đã vươn đến đẳng cấp mới, thay vì cứ mãi là đội bóng tiềm năng.”

timberwolves-02-2249

 Điểm nhấn trong đội hình của Timberwolves nằm ở "Big three".

Thời điểm hiện tại, đội hình Timberwolves đang được đánh giá rất cao tại NBA với nhóm “Big three” bao gồm Wiggin – Towns – Butler. Tuy nhiên, để có thể khẳng định vị thế số 1 ở miền Tây nói riêng và cả NBA, chắc chắn thầy trò HLV Thibodeau sẽ phải làm việc rất nhiều trong thời gian tới. 

Highlight trận Orlando Magic - Minnesota Timberwolves:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục