HLV Thanh Sơn nói về yếu tố giúp Bình Dương đánh bại HAGL

20:31 Thứ sáu 16/08/2019

Có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ, HLV Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng yếu tố trời mưa góp phần giúp đội nhà thắng trận.

Mở màn buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Đầu tiên tôi xin cảm ơn toàn đội đã có trận đấu hay, giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Thực sự trước trận đấu này chúng tôi nghĩ rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi HAGL luôn rất nguy hiểm với lối chơi bóng nhỏ, ban bật nhỏ một chạm rất hay và bất ngờ, tôi nghĩ HAGL chơi vẫn rất hay và kết dính.”

 - Bóng Đá

Bình Dương đã có chiến thắng 3-0 trước HAGL trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về yếu tố giúp Bình Dương có lợi thế lớn, ông Sơn cho biết thêm: Nếu trời không mưa rất có thể HAGL sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. Đặc biệt là Văn Toàn, dù trời mưa nhưng vẫn hoạt động hết công suất, cháy hết mình mỗi khi có cơ hội. Không may mắn là cậu ta đã không có bàn thắng. Nếu trời khô, Văn Toàn sẽ nguy hiểm hơn nữa.”

Chiến thắng 3-0 của Bình Dương trên sân Gò Đậu có dấu ấn rõ nét của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, ngôi sao U23 Việt Nam đã lập cú đúp, bàn thắng còn lại do công của Sỹ Giáp. Sau chiến thắng này, Bình Dương tạm rời xa nhóm cầm đèn đỏ. Chia sẻ về chặng đường tiếp theo của Bình Dương HLV Thanh Sơn nói: "Hiện giờ Bình Dương xác định những trận trên sân nhà với SLNA và Thanh Hóa phải làm sao có điểm. Những trận sân khách như trước Quảng Ninh phải có được 1 điểm. Làm được những điều này chúng tôi mới an tâm chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam ở Cúp Quốc gia.”

HLV Bình Dương: Cậu ấy là đội trưởng quyền của CLB (Anh Đức) - Bóng Đá

HLV Thanh Sơn cho rằng yếu tố trời mưa giúp Bình Dương đánh bại HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về mục tiêu còn lại ở mùa giải 2019, HLV Bình Dương khẳng định. "Không có chuyện Bình Dương buông sân chơi AFC Cup cho Hà Nội. Tôi nhấn mạnh là Bình Dương không hề buông bất kỳ sân chơi nào cả. Cầu thủ của tôi bị đau, chấn thương vẫn nén đau vào sân thi đấu mà. Tôi xin chúc Hà Nội sẽ đi sâu hơn nữa tại AFC Cup, làm rạng danh bóng đá Việt Nam. Bình Dương không bao giờ buông bất cứ giải đấu nào, chúng tôi ra sân vì khán giả, vì người hâm mộ.”

Đình Viên | 19:40 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục