HLV Thanh Hùng hài lòng với tinh thần thi đấu của học trò

21:34 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Than Quảng Ninh trong chiến thắng 2-1 trước đội khách Sông Lam Nghệ An ở vòng 6 V-League 2017.

Được chơi trên sân nhà, Quảng Ninh vẫn gặp không ít khó khăn trước SLNA. Tuy nhiên phong độ chói sáng của tiền vệ đội trưởng Vũ Minh Tuấn với một cú đúp vẫn giúp đội chủ sân Cẩm Phả giành 3 điểm quan trọng.

 - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng với chiến thắng 2-1 của Than QN trước SLNA. Ảnh: Thanh Chương.

SLNA có lẽ chỉ còn biết tự trách mình khi những cơ hội rất rõ ràng trong hiệp 1 lại bị Văn Khánh, Shackiel hay Đức Nam đều bỏ lỡ. Chiến thắng 2-1 giúp Than Quảng Ninh tạm vươn lên vị trí thứ 6. Trong khi đó, SLNA đối mặt với rất nhiều khó khăn và tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: “Quyết tâm của SLNA khiến chúng tôi gặp khó khăn ở thời điểm ban đầu, nhưng toàn đội đã tìm lại sự tự tin để có được kết quả thuận lợi. Bàn thắng mở tỷ số của Minh Tuấn là bước ngoặt giúp Than Quảng Ninh khởi sắc.

Tôi hài lòng với sự tập trung của các cầu thủ, dù khó khăn nhưng họ luôn nỗ lực vươn lên. Ngoài ra, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng là chìa khóa giúp Than Quảng Ninh thi đấu bùng nổ.”

Thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn khá khiêm tốn khi được hỏi về cuộc đua đến ngôi vô địch: “Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, sẽ rất khó để nhận diện cuộc đua đến ngôi vô địch. FLC Thanh Hóa, Hà Nội hay Quảng Nam đều rất mạnh. Than Quảng Ninh sẽ thi đấu nỗ lực từng trận để có kết quả thuận lợi nhất, không phụ lòng mong đợi của cổ động viên nhà”, ông Hùng kết luận.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:45 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục