HLV Thanh Hóa: “Chúng tôi vẫn phải chiến đấu 3 trận còn lại”

07:38 Thứ hai 16/09/2019 | 1

Thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà, CLB Bóng đá Thanh Hóa đang thất thế trong cuộc đua trụ hạng khi giải còn 3 vòng nữa sẽ khép lại.

HLV Mai Xuân Hợp sau quãng thời gian nghỉ để ĐTQG tập trung đã có những sự điều chỉnh nhất định ở đội bóng Thanh Hóa. Đặc biệt là bộ đôi ngoại binh tiền đạo Rimario – Stevens, hai tiền vệ nội cực kỳ chất lượng là Văn Thắng – Trọng Hùng. Tuy nhiên, khép lại 90 phút trên sân nhà Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh vẫn chấp nhận thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

Thanh Hóa (vàng) thua 1-3 trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Mạnh Cường.

Sau trận đấu trợ lý HLV Nguyễn Thành Dũng – CLB Thanh Hóa đánh giá về trận đấu và chia sẻ về chặng đường còn lại của đội bóng. “Thanh Hóa đã có một trận đấu đầy khó khăn và các cầu thủ đã chơi đầy cố gắng nhưng không đạt được kết quả như ý muốn. Chúng tôi đành phải tiếp tục chiến đấu hết mình trong 3 trận đấu còn lại. Thanh Hóa đã có một số trụ cột trở lại, tuy nhiên may mắn vẫn chưa đến, hy vọng chặng đường còn lại của giải đấu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn để có được điểm số quan trọng.”

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết: "Chúng tôi đã có chiến thắng không hề dễ dàng dù có nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu tận dụng tốt, Than Quảng Ninh sẽ đỡ vất vả hơn, nhất là trong hiệp 2 khi Thanh Hóa gỡ 1-2. Dù sao cuối cùng chúng tôi cũng giành chiến thắng xứng đáng.”

Sau 23 vòng đấu Thanh Hóa đang đứng vị trí 13/14 đội bóng tham dự giải. Có 25 điểm, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp hơn S. Khánh Hòa 4 điểm (25/21 điểm), kém đội bóng xếp trên là HAGL 1 điểm.  

Phương Nam | 06:05 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục