HLV Thanh Hóa "bất lực" với cựu tiền đạo HAGL

12:41 Thứ hai 05/08/2019

Việc Rimario vẫn "chứng nào tật nấy" đã đẩy Thanh Hóa vào tình thế rất khó khăn.

Quảng Nam FC đang có vị trí không tốt trên bảng xếp hạng trước khi vòng 19 diễn ra. Vì vậy, cuộc tiếp đón Thanh Hóa là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cải thiện điểm số sau vòng này.

HLV Thanh Hóa

 Rimario nhận thẻ đỏ khiến Thanh Hóa sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Viết Định.

Dù chơi lấn lướt hơn, nhưng Quảng Nam gặp nhiều khó khăn trong khoảng 30 phút đầu tiên. Dù vậy, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi tiền đạo Rimario bên phía Thanh Hóa phải nhận thẻ đỏ sau hành động đánh nguội đối với hậu vệ Anh Hùng phút 34.

Có thêm lợi thế hơn người, Quảng Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội này để ghi 3 bàn vào lưới Thanh Hóa ở trong 45 phút còn lại của trận đấu, qua đó giành chiến thắng tỉ số 3-0.

Nhận thất bại quá đậm với tình huống mang tính bước ngoặt từ tấm thẻ đỏ của Rimario, HLV Vũ Quang Bảo tỏ ra "bất lực" trước tính cách của Rimaro. 

Ông nói: "Từ khi anh Thắng (HLV Đức Thắng - PV) làm thì đã nhắc nhở, động viên, khuyên bảo Rimario rất nhiều lần rồi. Sau này tôi thấy tình thế đó cũng đã làm việc rồi, cũng nói to, nhỏ và đã làm hết cách, nhưng cậu ta là người như thế, bản tính như thế thì cực kỳ khó thay đổi.

Rimario khi bị gây hấn, ức chế thì rất khó kiềm chế được. Đây là điều vô cùng sai sót, sai lầm của Rimario để đối phương khai thác để gây bất lợi cho Thanh Hóa.

Ở trận đấu với Quảng Nam, chúng tôi thấy đội chủ nhà đá tiểu xảo nên thường xuyên nhắc Rimario kiềm chế nhưng cũng không được."

Thẻ đỏ mà Rimario nhận phải trong trận đấu với Quảng Nam đã là lần thứ hai tiền đạo này bị truất quyền thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại ở màu áo Thanh Hóa, "ngựa chứng" Rimario đã nhận 3 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ.

HLV Thanh Hóa

 Thanh Hóa "bất lực" với Rimario. Ảnh: Viết Định.

Trước đó ở lượt về mùa giải 2018, dù chỉ thi đấu cho Thanh Hóa 8 trận nhưng Rimario cũng phải nhận đến 1 thẻ đỏ và đến 2 thẻ vàng.

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Quảng Nam, Rimario sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới tại V-League. Điều này khiến Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn.

Viết Định | 11:55 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục