HLV Thái Sơn Nam xác nhận tin không vui trước bán kết AFC Futsal Club 2017

22:07 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnThái Sơn Nam nhận phải tin không vui khi ngoại binh Hossein bị chấn thương và sẽ không kịp bình phục cho trận bán kết vào ngày mai, đây được xem là tổn thất cực lớn khi tuyển thủ này được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của đội.

Trong trận tứ kết vừa diễn ra gặp CLB NAFIT Al – Wasat mặc dù không ghi bàn nhưng Hossein thật sự đóng góp rất nhiều vào chiến thắng quan trọng vừa qua. Cùng với Baptista, Hossein đã liên tục xuất hiện tại khắp các điểm nóng trên sân và thường xuyên hỗ trợ các đồng đội giải quyết rất tốt các tình huống nguy hiểm đến từ phía đối thủ.

 - Bóng Đá

 Hossein Tayyebi đang là linh hồn trong lối chơi của Thái Sơn Nam. Ảnh: Duy Anh.

Đáng tiếc sau một pha phản công, Hossein đã bị đối phương cố tình pha lỗi rất mạnh và điều đó đã trực tiếp khiến anh bị một chấn thương rất nặng để rồi phải bỏ dở trận đấu. Được các bác sỹ chăm sóc và dùng mọi biện pháp sơ cứu nhưng những bước chân tập tễnh của tuyển thủ này sau trận đấu như đủ hiểu chấn thương là nặng như thế nào.

Chia sẻ cùng truyền thông sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam đã xác nhận tuyển thủ Iran sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết ngày mai với Chonburi. Với sự tổn thất đáng tiếc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội chủ nhà khi Hossein cùng các đồng đội đang dần tìm được sự ăn ý nhất định, sở hữu cho mình 6 bàn thắng từ đầu giải đến giờ cũng có thể thâý được tầm quan trọng đến từ ngoại binh này là không hề nhỏ.

 - Bóng Đá

 Với chấn thương gặp phải trong trận tứ kết vừa qua, Hossein chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận bán kết quan trọng cùng các đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

Trận bán kết giữa Thái Sơn Nam và Bluewave Chonbur sẽ diễn ra vào 16h chiều mai tại NTĐ Phú Thọ. Hy vọng với sự quyết tâm từ các tuyển thủ cùng sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ khán giả nhà, HLV Miguel Rodrigo cùng các học trò sẽ có một kết quả tốt để tiếp tục chinh phục những thử thách cao nhất.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 21:15 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục