HLV Thái Lan xin rút kinh nghiệm hướng đến Asian Cup

23:43 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, HLV tuyển Thái Lan ông Milovan Rajevac đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà.

Sau trận lượt đi tại Bukit Jalil của Malaysia, Thái Lan được cho là nắm giữ lợi thế bằng trận hòa không bàn thắng ngay trên sân đối phương.

HLV Thái Lan xin rút kinh nghiệm hướng đến Asian Cup - Bóng Đá

 HLV Milovan Rajevac của đội tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên sau khi trọng tài Adham Mohammad nổi hồi còi mãn cuộc trên sân Rajamangala, bầu trời như đổ sập xuống với đội tuyển và người hâm mộ Thái Lan. Kết quả hòa 2-2 khiến nhà vô địch AFF Cup 2016 chính thức trở thành cựu vương giải đấu. Dĩ nhiên HLV Milovan Rajevac đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi "Voi chiến" bị loại tức tưởi.

Trong phòng họp báo sau trận nhà cầm quân người Serbia thừa nhận Thái Lan đã có màn trình diễn đáng thất vọng trên sân nhà. Tuy vậy ông hy vọng người hâm mộ nên kiên nhẫn vì mục tiêu của đội tuyển là Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

"Tôi thừa nhận rằng đội đã có một trận đấu không tốt và họ (đội tuyển Malaysia) đã tận dụng rất hiệu quả những cơ hội mà mình tạo ra. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho toàn đội."

HLV Rajevac nói tiếp: "Hãy để tầm nhìn ra xa hơn. Ở thời điểm này chúng ta phải nhìn vào các trận đấu lớn hơn như giải vô địch châu Á (Asian Cup 2019) sẽ diễn ra vào đầu năm sau. Các cầu thủ lớn hiện đang thi đấu ở nước ngoài sẽ giúp đội tuyển trở nên mạnh mẽ hơn."

Với những gì đã phát biểu, người ta có thể hiểu HLV Rajevac mong người hâm mộ không quá bi quan với thất bại ở AFF Cup năm nay. Nhà cầm quân người Serbia cũng ám chỉ việc thiếu vắng bốn ngôi sao là Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda đã khiến những chú Voi chiến không có được đội hình mạnh nhất ở giải vô địch Đông Nam Á. Qua đó cũng hy vọng LĐBĐ Thái Lan (FAT) sẽ cho ông thêm thời gian để chứng minh năng lực.

Nam Thành | 23:20 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục