HLV Thái Lan: "Việt Nam quá mạnh và đáng ngưỡng mộ"

23:20 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Akira Nishino bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục dành cho tuyển Việt Nam.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á,tuyển Việt Nam và Thái Lan đã tạo nên một trận cần nảy lửa trên sân Mỹ Đình. Việt Nam và Thái Lan rất nỗ lực ghi bàn nhưng không thành công.

Kết quả chung cuộc, Việt Nam và Thái Lan cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Hòa trận này, Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, trong khi đó, Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3 sau chiến thắng của Malaysia trước Indonesia.

HLV Thái Lan:

 HLV Nishinho ngưỡng mộ Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Akira Nishino chia sẻ với Zing: "Tôi đã biết đó là một trận đấu khó khăn. Việt Nam là một đối thủ rất mạnh và có tinh thần chiến đấu đáng ngưỡng mộ. Họ sở hữu hàng phòng ngự tốt và tạo ra những tình huống phản công sắc bén.

Dù sao, tôi cũng rất hài lòng với với các học trò của mình. Thái Lan đã chơi tốt trước một đội tuyệt vời. Theo tôi, Việt nam có thể giành nhiều kết quả tốt ở những vòng đấu tiếp theo. Họ tiếp cận trận đấu quá tốt."

HLV người Nhật cũng thừa nhận: "Sau 6 trận đã đấu, tôi thấy tuyển Thái Lan vẫn còn rất nhiều tiềm năng. Các cầu thủ có thể chơi hay hơn nữa. Công việc của tôi tại đây là giúp cầu thủ ngày một tiến bộ."

Tiểu Lam | 22:43 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục