HLV Thái Lan tuyên bố 1 câu về tham vọng săn vàng SEA Games của Việt Nam

19:53 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

HLV người Nhật Bản đã có những tuyên bố đầy tự tin về SEA Games 30 sắp tới.

Trong kế hoạch của bóng đá Việt Nam cuối năm 2019 và đầu năm 2020, Vòng loại World Cup 2022 châu Á và SEA Games 30 là hai mục tiêu mục tiêu quan trọng hàng đầu. Với Vòng loại Cúp thế giới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có gắng tiến càng xa càng tốt để thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ. Riêng với Đại hội Thể thao Đông Nam Á, mục tiêu của chúng ta chính là săn tấm HCV được chờ đợi từ lâu.

Đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Việt Nam ở cả hai đấu trường này không ai xa lạ chính là "người hàng xóm" Thái Lan. Tuy đánh mất vị thế "ông trùm" ĐNA vào tay Những chú rồng vàng nhưng dù sao, Voi chiến vẫn đang là đương kim vô địch ở môn bóng đá nam SEA Games.

HLV Thái Lan muốn bảo vệ ngôi vương SEA Games - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino đang tìm cách vực dậy bóng đá Thái Lan.

Muốn được vinh danh ở hạng mục cao nhất, chúng ta phải một lần nữa đánh bại đội bóng xứ chùa vàng ở ĐT U22, và nhiệm vụ này không hề dễ dàng chút nào. Mới đây, để xốc lại tinh thần người Thái sau những thất bại trước Việt Nam, HLV Nishino đã có những phát biểu được soha trích dẫn:

"Đội hình U22 Thái Lan đang rất khát khao chứng tỏ khả năng của mình. 4 cầu thủ trẻ Ekanit, Supachok, Suphanat và Supachai là những nhân tố rất quan trọng với chúng tôi vì họ đã thi đấu rất tốt ở CLB trong thời gian qua. Đến với SEA Games lần này, chúng tôi quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là một thử thách nhưng tôi sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất." 

Đây có lẽ là lời đáp trả cho quyết tâm giành HCV của bóng đá Việt Nam ở SEA Games 30. Chưa biết quyết tâm của HLV người Nhật có trở thành hiện thực hay không nhưng rõ ràng đây là một chiêu bài tâm lý trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 19/11 sắp tới. 

Dương Quang | 19:55 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục