HLV Thái Lan: "Trung Quốc ép sân mạnh quá, chúng tôi chịu không nổi"

11:46 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thái Lan, Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu sau trận thua trước Trung Quốc.

Chạm trán tuyển Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo 20 tuổi, Supachai Jaided thế nhưng, họ đã không thể bảo toàn thành công lợi thế của mình.

Lần lượt Xiao Zhi và Gao Lin đã ghi bàn để giúp đoàn quân của HLV Marcelo Lippi lội ngược dòng thành công và giành tấm vé vào tứ kết, nơi họ sẽ phải so tài với ứng cử viên cho chức vô địch, Iran. 

Về phần tuyển Thái Lan, đại diện Đông Nam Á đã phải dừng bước hành trình của mình ở sân chơi châu lục và phát biểu sau trận, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: "Khoảng thời gian đầu trận, chúng tôi đã chơi tốt và có bàn dẫn trước. Tuy nhiên, khi hiệp 2 khởi tranh, Trung Quốc đã liên tục ép sân và trước áp lực của họ, hàng phòng ngự của chúng tôi đã không trụ nổi

HLV Thái Lan:

HLV Sirisak cho biết, trước sức ép của Trung Quốc, hàng thủ Thái Lan đã không còn giữ được sự chắc chắn.  

Sau khi để đối thủ lội ngược dòng, toàn đội đã rất cố gắng tìm bàn san hòa nhưng chúng tôi đã không tận dụng thành công các cơ hội của mình. Dù phải dừng bước tại đây nhưng tuyển Thái Lan đã có một hành trình đáng nhớ. Tôi tự hào vì các học trò của mình đã làm nên lịch sử ở giải đấu này". 

Phi Yến | 07:02 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục