HLV Thái Lan: Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa 6 điểm, Voi chiến phải thắng bằng mọi giá

07:37 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Akira Nishino đã có những tuyên bố đanh thép trước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây. Chiều qua (17/11), Voi chiến đã có buổi tập đầu tiên tại sân Viettel - sân bóng được thuê.

HLV Thái Lan: Trận ĐT Việt Nam có ý nghĩa 6 điểm, Voi chiến phải thắng bằng mọi giá - Bóng Đá

 HLV Nishino tuyên bố sẽ chiến thắng ĐT Việt Nam bằng mọi giá.

Nhân dịp này, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ với truyền thông xứ sở chùa vàng về mục tiêu của đội nhà: "Trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây có ý nghĩa 6 điểm. Chúng tôi cần giành chiến thắng để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại sau. Chúng tôi biết rất rõ tình hình của đội và bảng đấu của mình. Do đó, ĐT Thái Lan sẽ làm mọi thứ để chiến thắng. Thất bại trước Malaysia là lúc để Thái Lan xem lại và cải thiện những mặt chưa tốt.

ĐT Thái Lan không gặp trường hợp nào bị chấn thương. Tất cả cầu thủ đều quyết tâm chiến đấu trước ĐT Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang làm quen với mặt sân cỏ ở Việt Nam.

Tôi tin tưởng vào các cầu thủ. Nhiều cầu thủ của ĐT Thái Lan cũng đã quá quen với việc thi đấu tại sân Mỹ Đình. Và họ cũng từng thắng tại đây nên đó sẽ giúp cho Voi chiến có nhiều lợi thế. Tôi tin chắc, các cầu thủ sẽ trở lại với chính mình để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời."

Đăng Huy | 07:36 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục