HLV Thái Lan thán phục phong độ ĐT Việt Nam

14:17 Thứ hai 18/11/2019 | 3

"Tôi thán phục phong độ của Việt Nam trong thời gian gần đây" - HLV Nishino chia sẻ tại buổi họp báo sáng 18/11.

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam trước trận đấu diễn ra vào ngày mai (19/11), HLV trưởng ĐT Thái Lan phải khâm phục phong độ của ĐT Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam khi giành nhiều thành tích đáng nể trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino đánh giá cao phong độ của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh. 

"Tôi thán phục phong độ của Việt Nam trong thời gian gần đây. Như tôi đã nói, khi còn làm việc ở Nhật Bản, tôi biết Việt Nam có phong độ cao, thắng nhiều đối thủ mạnh trong khu vực. Tôi thấy đây là điều tuyệt vời, bóng đá khu vực đang cạnh tranh. Tôi biết, Việt Nam và Thái Lan là hai kình địch trong khu vực. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam giúp Thái Lan học hỏi được nhiều hơn. Tôi cho rằng đây cũng là cơ hội để cải thiện bức tranh bóng đá khu vực." - HLV Nishino cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino tiết lộ tình hình của Đội tuyển Thái Lan trước trận đấu quan trọng với Việt Nam.

"Thời gian tôi làm việc ở Nhật Bản khi nhận tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan mời làm việc thì tôi thấy Việt Nam là đội bóng đang lên trong khu vực và quốc tế. Thái Lan còn tiềm năng phát triển, các cầu thủ có khả năng phát triển để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Thời gian gần đây bóng đá Thái Lan liên tục thất bại, nhưng đường đến thành công luôn khó khăn, quan trọng là các cầu thủ phải nỗ lực, chăm chỉ để giành kết quả tốt nhất trên sân nhà cũng như sân khách?" - HLV người Nhật Bản nhận định.

Minh Anh | 12:30 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục