HLV Thái Lan phàn nàn về điều kiện tập luyện ở Philippines

22:11 Chủ nhật 24/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác đội tuyển bóng đá Đông Nam Á đang chuẩn bị cho vòng đấu đầu tiên tại SEA Games.

Các tuyển U22 Đông Nam Á đã có những buổi tập đầu tiên trên đất Philippines để chuẩn bị cho trận ra quân tại SEA Games 2019. Thái Lan và Indonesia sẽ đối đầu nhau vào đầu tuần tới, HLV trưởng của 2 đội tuyển này vừa tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV tuyển Thái Lan, Akira Nishino cho biết các học trò của ông đang gặp phải nhiều bất lợi: "Đêm đầu tiên sau khi đến Philippines không thực sự ổn. Thêm vào đó sân tập lại ở khá xa khách sạn, chúng tôi mất đến 2 tiếng để tới đó."

Nishino joins the press conference for readiness before the competition Men's SEA Games - Bóng Đá

 HLV người Nhật Bản cho rằng Thái Lan có một số bất lợi.

"Khẩu phần ăn cũng không thực sự cung cấp nhiều dinh dưỡng cho các vận động viên. Nhưng chúng tôi sẽ phải vượt qua, chúng tôi không muốn dùng những bất lợi nhỏ đó để ngụy biện cho kết quả."

"Tôi rất tự hào khi có lần đầu tiên được góp mặt ở đấu trường này. Phải nói rằng bảng đấu của chúng tôi không hề nhẹ nhàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Ở phía ngược lại, HLV của Indonesia, ông Indra Sjafri thể hiện quyết tâm lặp lại thành tích vô địch trên đất Philippines như thế hệ đi trước: "Đây là lần đầu tiên tôi mang đội tuyển đến với SEA Games. Chúng tôi hướng đến mục tiêu giành huy chương vàng ở đây, như cách chúng tôi đã làm năm 1991."

Hoài Thu | 21:20 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục