HLV Thái Lan nói gì sau trận đấu trên “mặt ruộng” tại Bangkok

10:30 Thứ năm 20/07/2017

Không chỉ có U22 Việt Nam, U22 Thái Lan cũng đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi phải thi đấu trên một mặt sân đầy nước ngay tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Mưa lớn đã buộc ban tổ chức phải hoãn trận đấu tại thủ đô Bangkok lại gần một tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, giống với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan cũng phải thi đấu trên một mặt sân sũng nước khiến cho các cầu thủ buộc phải chơi trái sở trường. Những pha ban bật đẹp mắt đã biến mất, thay vào đó là những pha tâng bóng rồi sút lên phía trên, giống hệt kỹ thuật dùng trong… bóng đá bãi biển.

 - Bóng Đá

U22 Thái Lan đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi phải thi đấu trên một mặt sân đầy nước ngay tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm, dù vậy đội chủ nhà chỉ ghi được một bàn thắng nhờ công của Chaiyawat Buran ở phút 17 của trận đấu. Tuy nhiên, vào phút cuối cùng của trận đấu, U22 Mông Cổ bất ngờ được hưởng 1 quả 11m và cầu thủ Tuguldur Munkh-Erdene đã dễ dàng ghi bàn, mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Worrawoot Srimaka cho biết: “Điều kiện mặt sân xấu đã ảnh hưởng không tốt đến màn trình diễn của cả hai đội trong ngày hôm nay. Chúng tôi buộc phải thay đổi lối chơi của mình và điều này rất khác so với thường lệ. Nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi đã có thể giành trọn 3 điểm.

Nếu điều kiện thời tiết vẫn như thế, chúng tôi chẳng còn biết phải làm gì ngoài việc cố gắng tiếp tục thi đấu. Chắc chắn sẽ có một vài sự thay đổi. U22 Malaysia là một đối thủ mạnh và đáng gờm, trận đấu tới đây sẽ rất thú vị”.

Về phía đội khách, HLV U22 Mông Cổ rất hài lòng với một điểm có được ngay trên sân của Thái Lan: “Tôi hài lòng với trận ra quân hôm nay. Mặc dù thời tiết khá tệ và đã có khoảng thời gian đầu không tốt nhưng sau cùng toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã có 5 tháng để chuẩn bị, kết quả hòa trước U22 Thái Lan là tỉ số rất đáng để hài lòng.”

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:45 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục